Vuabanle.vn – Thiên đường mua sắm dành riêng cho bạn!

VTC Pay 16/07/2015 14:41

Bạn muốn mua sắm Online giá rẻ với chất lượng uy tín ? Bạn muốn thanh toán nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian? Vuabanle.vn chính là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua khi thanh toán Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay.



Bạn được lợi ích gì khi mua hàng tại Vuabanle.vn?

Với phương châm kinh doanh “ Giá trị cao hơn giá cả”, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự phục chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên. Thêm vào đó, việc cam kết 100% bán đúng giá nhà phân phối tại website; đa dạng về mẫu mã, chủng loại, từ các mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống như dụng cụ gia đình, thời trang, mỹ phẩm... cho đến những thiết bị công nghệ số: điện thoại giá rẻ, điện thoại cao cấp chính hãng và phụ kiện đi kèm... chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất dành cho bạn. 

Mỗi ngày là một điều thú vị khi truy cập vào Vuabanle.vn, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để sở hữu riêng cho mình những sản phẩm ưng ý nhất với giá siêu tiết kiệm tại đây.
 
Mua sắm Online tại Vuabanle.vn có  thật sự nhanh chóng và an toàn ?

Ngày nay, xu hướng mua sắm trực tuyến đang dần trở nên quen thuộc và dần trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Việc trải nghiệm mua sắm online tại Vuabanle.vn chắc chắn đem đến sự hài lòng cho bạn từ sản phẩm cho đến chất lượng phục vụ, chỉ với một cú Click chuột, bạn hoàn toàn thảnh thơi mua sắm trực tuyến ngay tại nhà hoặc tại cơ quan và thanh toán an toàn nhanh chóng với Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay 

 “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển”, Vuabanle.vn cam kết luôn luôn hoàn thiện, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho bạn chất lượng, giá cả tốt nhất. Những sản phẩm trên Vuabanle.vn đều là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có chất lượng, được Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay  hỗ trợ thanh toán. 

Hãy truy cập Vuabanle.vn ngay hôm nay để cảm nhận!


Hướng dẫn mua hàng trên Vuabanle.vn qua Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay  

Bước 1:  Bạn vui lòng truy cập vào website  Vuabanle.vn
 


Lựa chọn món đồ mà bạn ưng ý và bấm “ Mua ngay


  
Bước 2:  Bạn lựa chọn mặt hàng mà bạn ưng ý, số lượng sản phẩm vào trong giỏ sản phẩm. Sau đó bạn click và “ Tiến hành đặt hàng



Bước 3: Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin để tiến hành mua hàng. Lựa chon phương thức thanh toán là “ Thanh toán bằng VTC Pay” và click vào “ Tiếp tục



 
Bước 4 : Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “Số di động” và bấm nút “Tiếp tục” 

Bạn chưa có Ví ư? Lo gì, chỉ cần 1 phút để đăng ký 
nap nhan 2 lan khuyen mai 


  
Bước 5: Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán.
 


Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay  

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn

web analytics
Từ khóa:

Top