VTC Pay – Tự hào nhận giấy phép Trung gian thanh toán từ Ngân hàng Nhà nước

VTC Pay 01/03/2016 18:55

Ngày 24/02/2016, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay – sản phẩm dịch vụ được Người tiêu dùng bình chọn năm 2015 đã chính thức được cấp giấy phép số 31/GP-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Đây là một tin vui không chỉ đối với VTC Pay mà còn đối với tất cả các khách hàng thân thiết của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay.

Những ngày đầu năm 2016, VTC Pay đã liên tục đón nhận những tin mừng, được mang tới không ai khác mà bởi chính những những người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và song hành cùng VTC Pay trong suốt những năm vừa qua. Đó là giải thưởng Sản phẩm – Dịch vụ uy tín chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn năm 2015, là chứng thư số EV-SSL cho website https://vtcpay.vn, là chứng nhận bảo mật Quốc tế PCI-DSS

Có được những thành công ấy là do nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên Trung tâm Thanh toán Điện tử VTC Pay (thuộc Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom), từ các bộ phận nghiên cứu, kỹ thuật, kinh doanh, truyền thông đến chăm sóc khách hàng. Với mục tiêu mang tới những trải nghiệm mới lạ và đầy tiện ích với người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm, dịch vụ thanh toán không tiền mặt tốt nhất, tối ưu nhất.

 
 
Có Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay: Mua sắm Online cái gì cũng dễ

Để nhận được Giấy phép cung ứng Dịch vụ Trung gian Thanh toán của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, VTC Pay đã trải qua khá nhiều những thử thách. Tuy nhiên, tất cả những thử thách, khó khăn đó đều nhằm đảm bảo cho sự tối ưu trong giao dịch – an toàn trong thanh toán không chỉ cho người tiêu dùng Việt và còn cho các doanh nghiệp Thương mại Điện tử Việt Nam.
 
 

Giấy phép số 31/GP-NHNN:
Cho phép VTC cung ứng các dịch vụ trung gian thanh toán bao gồm Cổng thanh toán điện tử VTC Pay, Ví điện tử VTC Pay và dịch vụ hỗ trợ thu hộ - chi hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Là một doanh nghiệp Nhà nước, việc nhận được Giấy phép Trung gian Thanh toán sẽ là một một bước ngoặt mới đối với dịch vụ Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. Theo đó, VTC Pay sẽ được đầu tư mạnh mẽ hơn về tài chính, nhân sự và hạ tầng kỹ thuật. Thời gian tới, VTC Pay sẽ tập trung phát triển dịch vụ Ví điện tử - Cổng thanh toán cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp TMĐT Việt trên cả 2 kênh Online và Offline, nhằm đưa Ví điện tử tới tận tay từng Người tiêu dùng - mang Cổng thanh toán đến tận nhà Doanh nghiệp.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của VTC Pay, bạn vui lòng xem thêm tại các bài viết trong mục Tin tức của VTC Pay nhé!




Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
chính thức đi vào hoạt động từ tháng  1 năm 2009. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, VTC Pay không chỉ giúp hàng triệu người có thể nạp – rút – chuyển tiền dễ dàng, VTC Pay còn giúp NTD thỏa sức mua sắm online – tiêu dùng offline – thanh toán ngay tức thì tại hàng nghìn website và các điểm chấp nhận thanh toán VTC Pay. Đối với các doanh nghiệp Việt, đây là 1 giải pháp tích hợp thanh toán uy tín – nhanh – tiện – đảm bảo an toàn theo chuẩn bảo mật Quốc tế.


Thanh toán trực tuyến đã dễ, thanh toán offline nay còn tiện lợi hơn với QR code và NFC -  2 trong những công nghệ mới nhất mà VTC Pay đã áp dụng cho việc thanh toán của người tiêu dùng Việt. Chi tiết về các dịch vụ thanh toán qua QR Code & NFC, quý Doanh nghiệp và quý Khách hàng có thể xem tiếp tại đây.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top