Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay nhận giải thưởng do Người tiêu dùng bình chọn

VTC Pay 28/01/2016 14:24

Ngày 28/01/2016, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã vinh dự được vinh danh top 100 sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2015.

Sáng nay, ngày 28/01/2016, sản phẩm Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom (trực thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC) đã vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm - dịch vụ, uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2015" tại nhà hát Lớn Hà Nội và được trực tiếp trên kênh truyền hình Kỹ thuật số VTC1. Ông Trần Hoàng Minh – Phó Giám đốc Công ty VTC Intecom đã lên nhận giải thưởng cùng với các doanh nghiệp khác như FPT, HNK, Én Việt, Acecook, Merino, SEVILLA…



Ông Trần Hoàng Minh –Phó  Giám đốc Công ty VTC intecom 
vinh dự nhận giải thưởng do báo Người tiêu dùng bình chọn

Sau tròn 7 năm hoạt động, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay luôn cải tiến từng ngày về chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm thanh toán không tiền mặt uy tín, nhanh chóng, an toàn và nhiều ưu đãi nhất. VTC Pay là Ví điện tử - Cổng thanh toán đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong công nghệ thanh toán NFC và QR Code, với thẻ Thành viên VTC Pay và các thẻ đồng thương hiệu với các đối tác khác, mở màn là Thẻ thanh toán taxi Long Biên – được phát hành bởi VTC Pay và hãng xe taxi Long Biên. Tiện ích này sẽ giúp người tiêu dùng trong tương lai không cần dùng đến tiền mặt hay mang theo quá nhiều thẻ ngân hàng mà vẫn có thể mua tất cả các sản phẩm dịch vụ, từ ăn uống đến đi lại, thể thao, giải trí học tập…



Hình ảnh thẻ Taxi Long Biên dùng cho khách hàng khi đi taxi của hãng
(ưu đãi: tặng 50.000đ khi đăng ký & kích hoạt thẻ Taxi Long Biên, chi tiết xem tại đây)

Khẳng định chất lượng dịch vụ, uy tín của một doanh nghiệp hay một thương hiệu không phải có thể làm được trong một lúc mà cần phải có quá trình và sự phấn đấu của tập thể công ty. Và trong suốt thời gian hoạt động, tập thể nhân viên công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển không ngừng cho các sản phẩm, dịch vụ. Và những giải thưởng – bằng chứng nhận – chứng chỉ mà VTC Pay đã đạt được trong suốt những năm qua như Sao Khuê, Huân chương lao động hạng Nhì, chứng nhận PCI-DSS, Chứng thư số EV-SSL… là bằng chứng tiêu biểu nhất cho những nỗ lực đó.



VTC Pay nâng cấp thành công Cổng Quốc tế mới với chuẩn bảo mật PCI-DSS: nhanh hơn, an toàn hơn

Mọi sự cố gắng đã được bù đắp lại bằng sự tin dùng của khách hàng, ngày 28/01/2016, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã vinh dự được vinh danh top 100 sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn. Giải thưởng do Hội Người tiêu dùng tổ chức và là một trong những giải thưởng uy tín nhất dành cho các doanh nghiệp.


Hình ảnh VTC Pay trên Báo người tiêu dùng Online



Cúp và chứng nhận VTC Pay đạt giải thưởng
  "Sản phẩm - dịch vụ, uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2015"

Kết quả bình chọn đã chứng tỏ chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của VTC Pay thực sự mang đến nhiều lợi ích và đã được người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng. Hiện tại và cả tương lai, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa để có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ, tiện ích tốt nhất, ưu đãi nhất, nhằm góp phần phát triển một xã hội thanh toán không tiền mặt văn minh tại Việt Nam.







Một số hình ảnh tại lễ trao tặng Giải thưởng

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage:
http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top