Văn hóa xưa và nay hòa trộn trong Beef Steak tại Siglo's House

VTC Pay 07/12/2016 10:04

Nằm tại vị trí đắc địa - 20 Đoàn Trần Nghiệp, đối diện TTTM Vincom 191 Bà Triệu, với thiết kế không gian trầm ấm, sang trọng, cổ điển, nhà hàng Siglo's House là chốn trải lòng thư giãn đầy lý tưởng cho những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp để cùng thưởng thức những món Âu ngon đúng điệu.

Ngày nay, không khó để bạn có thể tìm một địa chỉ quán Beef Steak mới lạ khi trào lưu ăn uống phương Tây ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, những quán Beef Steak “độc” vẫn luôn là một câu hỏi rất nhiều người tìm kiếm. Nếu nghe đâu đó về một nhà hàng với không gian đậm chất xưa cũ, những chiếc chân bàn làm từ chân máy khâu cổ, những chiếc xe đạp máy “huyền thoại” một thời: velo solex, vespa hay mobylette… thì chắc chắn đó là Siglo’s House - 20 Đoàn Trần Nghiệp.

 

Vẻ ngoài ấn tượng của Siglo's House

Siglo’s House ấn tượng thực khách từ cái tên lạ tai đến các vật dụng, các góc décor lạ mắt, các món ăn được trang trí nghệ thuật và chăm chút từ người đầu bếp đầy tâm huyết. Bước vào trong, bạn sẽ cảm nhận được một không gian nhẹ nhàng, ấm áp, ánh sáng vàng dịu, những bức tranh tường nổi bật đem lại giây phút thư giãn, thoải mái sau biết bao bộn bề cuộc sống.

 

Không gian khác lạ và đầy ấn tượng tại Siglo’s House

Nổi bật nhất tại đây chính là những món beefsteak trứ danh. Món Beef Steak nơi đây được làm từ thịt bò Mỹ thơm mềm, tươi ngon nhập khẩu trực tiếp, nơi bắt nguồn của văn hóa Beefsteak lâu đời. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các món bít tết phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình như: nạc vai, thăn vai, thăn lưng, thăn lõi rùa, sườn rút xương. Đặc biệt, Siglo's House có các loại nước sốt đặc trưng cho món bít tết trở nên hấp dẫn vô cùng, đã tạo nên tên tuổi nhà hàng như sốt phomai ủ lên men không chỉ thơm ngậy mà còn có lợi cho sức khỏe, sốt nấm quý hiếm hương vị đặc biệt đến từ nước Pháp, sốt kem chanh leo ngậy ngậy thơm thơm, sốt rượu vang đỏ nồng nàn, sốt tiêu xanh, sốt tiêu đen…

 

Món Beef Steak trứ danh tại Siglo's House

Ngoài món chủ đạo về bò, sẽ còn rất nhiều lựa chọn cao cấp khác dành cho bạn như bắp cừu hầm sốt rượu vang đỏ hay sườn cừu nướng. Ai là fan nghiền các món cá chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một menu cực hấp dẫn như cá hồi bỏ lò, cá hồi nướng, cá vược nướng nhập khẩu từ Nauy. Bạn đã từng ăn bít tết…cá? Nếu chưa thì sự trải nghiệm một làn tại Siglo's House sẽ khiến bạn phải quay lại nhà hàng rất nhiều dịp khác với món Steak cá đặc trưng.

 

Steak cá hồi Nauy

Còn gì tuyệt vời hơn một buổi eating-out làm thỏa mãn cái thú khám phá ẩm thực và décor cộng với chi phí hợp lý. Bởi trong thời gian này, Siglo’s House kết hợp cùng VTC Pay mang đến cho các bạn một chương trình ưu đãi siêu HOT

Giảm 10% khi thanh toán với VTC Pay

Hãy đến Siglo’s House ngay hôm nay nhé!

Thông tin nhà hàng:
Siglo’s House – 20, Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: http://www.siglohouse.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Sigloshouse/
Hotline: 04 3974 9396


Nếu chưa có QR Code VTC Pay, hãy tải ngay app VTC Pay tạo cho mình 1 mã QR ngay nha!

          





Từ khóa:

Top