Tư vấn tài chính thông minh tại TheBank.vn

VTC Pay 03/06/2016 11:17

Bạn đang muốn được tư vấn về các vấn đề bảo hiểm, tiết kiệm, vay mua nhà, mua ô tô, thẻ tín dụng…? Bạn là nhân viên các ngân hàng, các tổ chức tài chính, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm đối tượng có nhu cầu tư vấn? Dù bạn là ai, chỉ cần bạn có nhu cầu liên quan tới tài chính, TheBank.vn chính là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn!

Trên thế giới, nghề tư vấn tài chính ra đời như là một sự đáp ứng đối với nhu cầu cho nhiều thành phần trong xã hội. Những chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân không chỉ đưa ra những lời khuyên về thuế mà quan trọng hơn, họ đưa ra các lời khuyên hữu ích cho khách hàng trong hoạt động bảo hiểm và đầu tư. Và hiện nay, giữa một rừng các sản phẩm tài chính mà các tổ chức tín dụng và bảo hiểm đưa ra, khách hàng cần những kênh tư vấn uy tín, hiệu quả để giúp mình đưa ra quyết định đúng đắn. Với bài viết dưới đây, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay sẽ giới thiệu cho bạn một thương hiệu nổi bật nhất trong lĩnh vực này hiện nay.

   TheBank – Chuyên gia tài chính

Thebank.vn là website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam với 3 chức năng chính:
- So sánh sản phẩm tài chính từ các tổ chức phát hành như Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Vay thế chấp, Vay mua nhà, Gửi tiết kiệm, Vay mua ô tô, Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm sức khoẻ.
- Cung cấp miễn phí.dịch vụ tư vấn cho người tiêu dùng để giúp chọn ra sản phẩm tài chính phù hợp và có lợi nhất;
- Kết nối khách hàng với hàng nghìn chuyên gia, nhân viên tư vấn của các ngân hàng và công ty bảo hiểm trên toàn quốc.
 


Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, The Bank đã phát triển thành một kênh tư vấn tốt nhất dành cho người có nhu cầu tư vấn và người làm nghề tư vấn. Vào thời điểm hiện tại, The Bank đang đón nhận tới 650.000 lượt visit/tháng, tư vấn miễn phí hơn 30.000 khách hàng/tháng, mở hơn 1.500 tài khoản tư vấn viên/tháng, phục vụ kết nối hơn 15.000 khách mỗi tháng bằng hơn 7.500 chuyên viên tư vấn đến từ 72 tổ chức ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.

Những thông tin cập nhập, chuẩn xác trên TheBank được cung cấp chính thức từ các tổ chức ngân hàng, bảo hiểm. Những thông tin đó tổ chức lại trên nền tảng so sánh về các điều kiện, ưu đãi của các tổ chức để giúp khách hàng tìm ra sản phẩm cạnh tranh nhất. TheBank đang hàng ngày, hàng giờ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm hiểu, cân nhắc để lựa chọn sản phẩm tài chính phù hợp nhất cho mình, đồng thời giúp còn nâng cao sự hiểu biết về các sản phẩm tài chính, thị trường tài chính Việt Nam nói chung. Sau những trải nghiệm ở đây, khách hàng có thể quản lý tài chính của bản thân và gia đình trên một góc độ hiểu biết sáng rõ và sâu rộng hơn.

Dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, TheBank đã khiến cho việc mua bán những sản phẩm tài chính trên thị trường trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

   Các dịch vụ mà TheBank cung cấp

     
Dịch vụ so sánh miễn phí sản phẩm tài chính
cho người tiêu dùng

 Dịch vụ tư vấn miễn phí sản phẩm tài chính
cho người tiêu dùng

     
 Cung cấp Dịch vụ kết nối khách hàng với những
chuyên gia tư vấn của các ngân hàng và
công ty bảo hiểm miễn phí
 Dịch vụ quảng cáo cho đối tác



Một kho kiến thức rộng lớn về tài chính hiện diện trên TheBank, và không những thế, điểm sáng chính là người dùng ở đây có thể ngay lập tức tương tác trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên tài chính từ các ngân hàng, công ty bảo hiểm. Đội ngũ này hiện trải rộng khắp mọi tỉnh thành cả nước, họ gặp nhau ở diễn đàn tài chính TheBank, và kết nối với khách hàng đang tìm kiếm những phân tích chu đáo, sắc sảo trong quá trình cân nhắc các nhu cầu tài chính cá nhân.

Và như vậy, nếu bạn là người đang tìm kiếm khách hàng để thực hiện công việc tư vấn hàng ngày của mình, thì TheBank cũng sẽ là cầu nối giúp bạn kết nối được với những người có nhu cầu tư vấn tài chính nhanh chóng, trúng đích, tới thẳng những khách hàng đang thực sự có nhu cầu. Để tiếp cận được kho nhu cầu này, bạn có thể mua các gói tư vấn tùy theo dịch vụ mà bạn đang cung cấp một cách nhanh chóng và tiện lợi, thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay cũng rất dễ dàng –  tại đây:

 
 
TheBank có quy trình và tiêu chí thẩm định phục vụ xác thực tài khoản và năng lực mọi tư vấn viên,  đảm bảo chất lượng khi tư vấn cho khách hàng. TheBank cũng đảm bảo tạo ra một môi trường làm việc tích cực cho các thành viên có chung mục tiêu, từ đó cùng sáng tạo các giá trị mới cho nhà đầu tư và cộng đồng.

Trở thành kênh phân phối sản phẩm tài chính trực tuyến hiệu quả nhất trong các kênh truyền thống ở Việt Nam và trong khu vực, vì mục tiêu đó, TheBank đang nỗ lực từng ngày để góp phần đưa mọi hoạt động giao dịch tài chính lên một tầm chuyên nghiệp mới. Và khách hàng chính là những người được hưởng lợi đầu tiên từ sự phát triển này.


 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top