Thẻ TPBank - VTC Mastercard – Một trong những thẻ Mastercard ảo đầu tiên tại Việt Nam

VTC Pay 24/08/2016 14:46
 

VTC Pay tự hào là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu phát triển thẻ Mastercard ảo đầu tiên tại Việt Nam – TPBank - VTC Mastercard. Hãy cùng tìm hiêu các thông tin về Thẻ TPBank - VTC Mastercard qua bài viết dưới đây nhé!

Trong thời gian gần đây, việc sử dụng các loại thẻ quốc tế, đặc biệt là thẻ Mastercard để mua sắm các sản phẩm, dịch vụ trên các trang thương mại điện tử quốc tế đã trở nên rất quen thuộc với một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng khởi tạo và duy trì các thẻ Mastercard vật lý bởi những thủ tục phức tạp của nó. Việc đơn giản hóa quá trình đăng kí và gia tăng các tiện ích khi sử dụng thẻ quốc tế là một yêu cầu cấp thiết trong lĩnh vực thanh toán quốc tế. Bắt kịp xu hướng đó, VTC Pay kết hợp với Ngân hàng TPBank cho ra mắt Thẻ TPBank - VTC Mastercard – một trong những thẻ Mastercard ảo đầu tiên tại Việt Nam.
 
 Thẻ TPBank - VTC Mastercard là gì?

TPBank - VTC Mastercard là thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng thẻ trên hệ thống VTC Pay qua số điện thoại. Sau khi nạp tiền vào thẻ, khách hàng có thể dùng thông tin thẻ được thể hiện thông qua hình ảnh trên website hoặc app VTC Pay để thanh toán hàng hóa dịch vụ trên tất cả website, trang thương mại điện tử,...chấp nhận thanh toán qua MasterCard.
 
 
 
 (Hình ảnh thẻ TPBank - VTC Mastercard minh họa)
 
 Cách đăng kí thẻ TPBank - VTC Mastercard

Để sở hữu thẻ TPBank - VTC Mastercard, quý khách hàng không cần ra Ngân hàng, không cần có tài khoản ngân hàng, không cần chứng minh thu nhập và cũng không cần điền nhiều mẫu văn bản giấy tờ phức tạp khác. Tất cả thao tác đăng kí đã đươc gói gọn trong một màn hình đăng kí online. Khách hàng chỉ mất 2 phút để đăng ký Online bằng chính số điện thoại của mình. Mỗi số điện thoại sẽ đăng kí được tối đa 5 thẻ TPBank - VTC Mastercard.
 
 Các trạng thái Thẻ TPBank - VTC Mastercard

Thẻ vô danh: Là Thẻ phát hành cho khách hàng không có đầy đủ các thông tin được xác thực. Khách hàng có thể bắt đầu với việc đăng ký phát hành thẻ vô danh khi cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản. Vì tính chất vô danh, thẻ vô danh sẽ được khống chế bởi số tiền nạp tối đa mỗi lần không quá 5 triệu VND. Đặc biệt, với thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng có thể nạp nhiều lần vào thẻ vô danh, chỉ với điều kiện số tiền nạp mỗi lần không lớn hơn 5 triệu VND. Đây là một tính năng hoàn toàn mới của Thẻ TPBank - VTC Mastercard. Tuy nhiên, để có thể nạp và tiêu dùng với số tiền lớn hơn, khách hàng phải thực hiện các thủ tục đăng ký định danh với VTC Pay để được chuyển đổi sang loại thẻ định danh.

Thẻ định danh: Thẻ được phát hành cho khách hàng đã cung cấp đầy đủ các thông tin đăng ký và thực hiện định danh thẻ theo hướng dẫn của hệ thống. Với thẻ định danh, khách hàng sẽ có hạn mức nạp tiền cao hơn số tiền nạp của thẻ vô danh và có thể sử dụng tất cả các tính năng của Thẻ TPBank - VTC Mastercard.
 
 Tính năng của thẻ TPBank - VTC Mastercard

 TPBank - VTC Mastercard là thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng , đáp ứng quy định bảo mật theo tiêu chuẩn của MasterCard.
 
 
DỄ DÀNG ĐĂNG KÝ
Mở thẻ ngay trên hệ thống online chỉ 3 bước
Không cần chứng minh thu nhập
Miễn phí đăng ký
 
   
 BẢO MẬT CAO
 
Thẻ tương thích với chuẩn bảo mật của MaterCard
Mã CVC động giúp bảo mật  từng giao dịch
Định danh online tiện lợi, nhanh chóng
   
 
THANH TOÁN TOÀN CẦU
 
Thanh toán ở mọi nơi tại tất cả các ĐVCN thanh toán qua MasterCard
Thanh toán mọi lúc từ nhiều nền tảng website, mobile app
Hưởng tất cả khuyến mãi dành cho chủ thẻ MasterCard    
 

Với những thông tin tổng hợp về thẻ TPBank - VTC Mastercard mà bài viết cung cấp trên đây, hẳn các bạn đều mong muốn sở hữu ngay thẻ TPBank - VTC Mastercard để có thể thanh toán quốc tế nhanh chóng, thuận tiện.  Hãy đăng kí thẻ TPBank - VTC Mastercard tại đây!
 
 
______________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay





 
Từ khóa:

Top