Nghiện trà sữa Đài Loan, không thể không biết đến Xingcha Coffee

VTC Pay 12/12/2016 11:08

Quán trà sữa Đài Loan trên phố Trần Đại Nghĩa khiến giới sành điệu phải gật gù công nhận đúng vị bởi vị trà thơm, sữa béo và trân châu mềm dẻo đến không thể chê vào đâu được. Đăc biệt, giảm giá 10% khi thanh toán với VTC Pay đang là chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất tại đây!

Trà sữa Đài Loan luôn nằm trong danh sách những món nhất định phải nếm ở Đài Loan và khiến nhiều người thậm chí còn nuôi mộng đến Đài Loan uống thử. Nhưng nếu chưa thử đến Đài Loan ngay lập tức mà vẫn muốn thưởng vị trà sữa chuẩn thì sao? Câu trả lời cho bạn chính là hãy đến ngay Xing Cha ở 183 Trần Đại Nghĩa.



Xingcha Coffee - 183, Trần Đại Nghĩa - địa chỉ quán trà sữa Đài Loan nổi tiếng khắp Hà Thành

Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, sành uống sẽ chẳng còn lạ gì bởi Xing Cha là một trong những thương hiệu có công mang trà sữa chuẩn vị Đài về Việt Nam. Trà sữa ở đây có gì mà khiến giới trẻ sốt xình xịch lên như thế?

Không bao giờ pha sẵn trà

Điều đặc biệt ăn điểm của trà sữa Xing Cha là không chế biến sẵn, mà có khách đến mới làm, thế nên cốc trà luôn tươi mới. Uống cốc trà sữa Đài Loan đúng vị lại order mới pha như thế, sẽ thấy rõ vị thơm chat nhẹ của trà, vị béo của sữa và những viên trân châu mềm dẻo. Các loại trà thường để pha chế gồm trà xanh, trà đen, trà ô long, trà nhài. Trà ở Xing Cha được đun liên tục để đảm bảo hương vị tươi mới và cũng không bao giờ để quá 6 tiếng để đảm bảo chất lượng. Thế nên trong cốc trà sữa, dù kết hợp cùng nhiều nguyên liệu, bạn vẫn dễ dàng nhận ra vị trà thơm, ngọt, chát nhẹ, rất rất khác và cực kỳ ngon đấy!



Trà sữa ở đây luôn được pha mới khi khách hàng order để đảm bảo vị thơm ngon đúng chuẩn

Các loại  trân châu, topping mới lạ

Thành phần tạo nên thương hiệu cho món trà sữa chính là những viên trân châu. Trân châu phải dẻo, thơm, ăn hơi có vị ngọt nhẹ. Trân châu tại Xingcha là trân châu thần thánh nhập khẩu từ Đài Loan, luộc mới mỗi ngày và không bao giờ để quá 6 tiếng để giữ độ mềm. Không chỉ có trân châu mà các loại topping khác ở đây như thạch, pudding, trân châu nổ ở đây cũng chẳng phải dạng vừa đâu. Thạch thì vừa mềm, vừa giòn, pudding thơm, béo mà ngậy, chưa kể đến trân châu nổ với những viên trân châu trắng lổ lép bép có vị sữa chua cực lạ miệng.



Trân châu và topping mới lạ tại Xingcha Coffee

Mặc sức sáng tạo

Mỗi khách hàng có một vị giác khách nhau, do đó việc được tuỳ chỉnh hương vị của cốc trà sữa như nhiều đường ít đường, nhiều đá, ít đá, trà không sữa, nhiều rau câu, thêm trân châu thực sự là niềm vui cho mỗi nhân viên ở Xingcha cũng như khách hàng. Nguyên liệu chuẩn, kinh nghiệm của nhân viên pha chế kết hợp với sở thích riêng của khách hàng sẽ tạo ra vô vàn loại trà sữa khác nhau.

Ngoài ra, ở Xing Cha còn có hàng loạt đồ uống hấp dẫn khác theo đúng trend giới trẻ ngày nay ưa thích, đó là trà vải, trà đào, nước ép nho, ép lô hội, trà truyền thống cho đến cà phê. Thế nên hãy yên tâm rằng nếu một ngày đến quán trà sữa mà muốn đổi vị, bạn cũng có hàng tá lựa chọn tuyệt vời tại đây.



Muôn vị trà sữa được chế biến tại Xingcha Coffee

Đặc biệt trong thời gian qua, Xingcha cũng cập nhật một hình thức thanh toán hòa toàn mới mẻ và hiện đại – thanh toán qua QR Code VTC Pay. Nhân sự kiện này, Xingcha và VTC Pay mang đến cho các khách hàng một chương trình ưu đãi hấp dẫn:

Giảm giá 10% khi thanh toán qua QR Code VTC Pay tại Xingcha Coffee



Chương trình khuyến mãi 10% khi thanh toán với VTC Pay tại Xingcha Coffee

Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không rủ bạn bè hoặc người ấy, đến với Xingcha, trải nghiệm vị trà sữa Đài Loan ngon nhất Vịnh Bắc Bộ và thanh toán với VTC Pay để hưởng ưu đãi siêu HOT.

Thông tin quán trà sữa:

Xingcha Coffee – 183, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/Xing-Cha
SĐT: 04 6662 4433


Nếu chưa có QR Code VTC Pay, hãy tải ngay app VTC Pay tạo cho mình 1 mã QR ngay nha!


          







Từ khóa:

Top