Luna Beef Steak – Nhà hàng đúng chuẩn cho người sành ăn

VTC Pay 01/12/2016 10:25

Nếu bạn là một thực khách sành ăn và có niềm đam mê với các món Âu thì Luna Beef Steak chắc chắn không phải một cái tên xa lạ. Giảm giá 10% khi thanh toán với VTC Pay hiện đang là chương trình khuyến mãi HOT nhất tại đây.

Steak - hay còn được biết tới với tên gọi là món bít tết, một trong những món ăn được nhiều người yêu thích nhất thế giới. Là một món ăn đã khá quen thuộc ở Việt Nam, tuy vậy món ăn này lại được gắn mác "sang chảnh" so với phần đông thực khách. Cũng bởi, để chế biến ra món bít tết ngon không chỉ đòi hỏi những miếng thịt bò hảo hạng, mà còn là sự khéo léo, tinh tế từ bàn tay của người đầu bếp. Chính vì thế, Steak trở thành một "đặc sản" chỉ thường được phục vụ tại những nhà hàng cao cấp.

Tuy nhiên, hôm nay VTC Pay sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ bò bít tết ngon đúng chuẩn Âu mà giá lại cực kì bình dân, chỉ từ 70.000đ/suất. Thêm vào đó bạn còn được giảm giá 10% khi thanh toán với VTC Pay. Đã rẻ nay lại càng rẻ hơn.


 
Chương trình khuyến mãi siêu HOT tại Luna Beef Steak khi thanh toán với VTC Pay

“Lặn lội hơn 10km đến Luna để ăn bò bít tết bởi ngon khỏi chê. Mình gọi 1 steak BBQ và 1 steak sốt tiêu. Bò chín vừa mềm và ngọt thịt. Lâu lâu mới được ăn miếng bò mềm và đậm đà thật là quá sung sướng. Ăn xong nhận ra bản thân không bao giờ có thể ăn chay. Sốt BBQ ngọt, thơm, sốt tiêu lại cay nồng. Khoai tây giòn. Bánh mỳ bé nhưng lại đặc ruột. Nhân viên lịch sự nhiệt tình. Giá cả phải chăng”. Đây là review khen hết lời của một khách hàng dành cho Luna Beef Steak, phần nào đó nói lên chất lượng chuẩn Âu của món ăn tại đây.


 
Món Bò bít tết ngon đúng chuẩn Âu và đẹp mắt tại Luna Beef Steak


Thông tin nhà hàng
Luna Beef Steak - 236 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
SĐT liên hệ: 0983760262
Fanpage: https://www.facebook.com/lunasteakpasta/
Không gian ấm cúng cho gia đình và bạn bè cùng những món ăn Âu được chế biến dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp Trung Kiên sẽ làm hài lòng các bạn


Nếu chưa có QR Code VTC Pay, hãy tải ngay app VTC Pay tạo cho mình 1 mã QR ngay nha!

          





Từ khóa:

Top