Lợi ích không ngờ của việc nạp tiền điện thoại online qua Ví Pay

VTC Pay 26/08/2015 09:12
Nạp tiền điện thoại online hay mua thẻ điện thoại online qua Ví điện tử VTC Pay là kênh nạp tiền cho thuê bao di động đang được ưa chuộng sử dụng bởi những lợi ích thiết thực nó mang lại.

RẺ

Chắc chắn rồi! Nếu là một khách hàng thường xuyên của VTC Pay, bạn sẽ thường xuyên thấy các tin tức x2 Khuyến mãi khi nạp thẻ điện thoại qua Ví điện tử VTC Pay. Đặc biệt là vào dịp các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile hay S-fone khuyến mãi.

50-100% giá trị thẻ nạp được cộng thêm là điều tất nhiên bạn sẽ nhận được. Ngoài ra, khi nạp trả trước hay mua thẻ online từ website 365.vtcpay.vn qua Ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ còn được nhận thêm chiết khấu siêu khủng, từ  4.4% đến tận 9% cho mỗi lần nạp tùy nhà mạng.


Như vậy, so với cách mua thẻ cào truyền thống, bạn thường phải mua đúng giá trị hoặc được giảm giá rất ít. Vậy lý do gì mà bạn lại phải làm giàu cho người khác, hãy cùng VTC Pay làm giàu cho bản thân trước đã nhé.


TIẾT KIỆM XĂNG - TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Chỉ mất chưa đầy 1 phút là bạn có thể nạp trực tiếp hoặc mua mã thẻ qua máy tính, điện thoại của mình qua Ví điện tử VTC Pay. Tại sao phải mất công đi tìm nơi bán thẻ? Tại sao phải phi ra tranh nhau từng mét đường trong thời tiết vốn vô cùng thất thường như hiện tại. Nếu tôi là bạn, chắc chắn tôi sẽ chọn nạp thẻ online ngay tại nhà.




Siêu tiện lợi – cực an toàn

Nạp tiền điện thoại theo cách truyền thống đôi khi sẽ khiến bạn gặp khó khăn và phiền phức khi cần nạp tiền một số lượng lớn, với các mệnh giá khác nhau. Bởi bạn không thể gửi tin nhắn cùng 1 lúc nhiều mã số thẻ cào. Sự hạn chế này đã được khắc phục trong hình thức nạp tiền online cho thuê bao di động qua Ví Pay.

Ví dụ, khi có nhu cầu nạp 10 thẻ Viettel 200k, nếu sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại online qua Ví Pay, bạn chỉ cần chọn loại thẻ Viettel 200k và nhập số lượng thẻ cần mua, ngay lập tức số tiền cần nạp sẽ được cộng ngay vào tài khoản điện thoại của bạn.


Ngoài ra, đối với việc mua thẻ điện thoại bằng kênh online qua Ví Pay, bạn còn có thể nạp tiền trả trước cho nhiều số, các mệnh giá khác nhau và số lượng không hạn chế. Bạn sẽ được nạp tối đa đến 30 số điện thoại, tất cả sẽ được thanh toán chỉ trong 1 lần. Bạn sẽ không còn phải hì hục cạo cạo, bóc bóc lớp giấy bạc để lấy mã thẻ nữa. Thật quá tiện lợi phải không nào!

Tiết kiệm thời gian, công sức, không còn lo rơi, mất, cào rách thẻ mà lại còn Siêu Rẻ - làm giàu cho bản thân và gia đình. Còn lý do gì nữa mà bạn chưa Nạp thẻ Online ngay bây giờ?



Chưa có Ví ư? Lo gì, chỉ cần 1 phút để đăng ký



Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top