HOT: Rút tiền Ví điện tử VTC Pay chỉ 5s qua tài khoản TPBank

VTC Pay 24/07/2015 17:48

Nếu đang sở hữu tài khoản ngân hàng Tiền Phong (TPBank) vậy bạn quả là một khách hàng may mắn. Bởi giờ đây, VTC Pay sẽ mang tới bạn trải nghiệm rút tiền Ví Pay đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng thông qua tài khoản TPBank.

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) cũng như khách hàng sở hữu Ví điện tử VTC Pay, từ ngày 24/07/2015, TPBank và Cổng thanh toán điện tử VTC Pay cùng hợp tác mang tới giải pháp mới: Rút tiền siêu nhanh chóng từ Ví điện tử VTC Pay sang tài khoản ngân hàng TPBank. 



Đây được xem như bước đột phá mới, giúp bạn trải nghiệm tiện ích rút tiền nhanh bất ngờ.

Giản lược bước nhập thông tin

Giờ đây khi lựa chọn rút tiền Ví Pay qua tài khoản ngân hàng TPBank, bạn chỉ cần nhập vỏn vẹn 2 thông tin gồm:
-    Số tài khoản ngân hàng
-    Số tiền cần rút



Những thông tin như tên chủ tài khoản, email… sẽ được tự động nhận diện theo số tài khoản.

Tiết kiệm thời gian

Thời gian thực hiện tính năng rút tiền của bạn chỉ còn tính bằng giây và phút. Chỉ với khoảng 30 giây cho 2 bước nhập thông tin và vài phút để giao dịch thực hiện, số tiền sẽ có ngay trong tài khoản ngân hàng của bạn.

Chỉ qua 3 bước thao tác

Bước 1:
Đăng nhập tài khoản Ví điện tử VTC Pay tại website vtcpay.vn, chọn thẻ Ví điện tử/Rút tiền và nhập thông tin số tài khoản Ngân hàng TPBank của bạn, số tiền muốn rút và mã kiểm tra.



Bước 2: Click Xác thực và điền thông tin mã OTP mà bạn nhận được qua tin nhắn.



Bước 3: Kết thúc giao dịch

Như vậy, bằng việc sở hữu Ví điện tử VTC Pay và tài khoản ngân hàng TPBank, bạn đã có thể thực hiện rút tiền CỰC NHANH, CỰC TIỆN, thoải mái sử dụng số tiền đó để thỏa mãn các nhu cầu của mình.


 
Chưa sở hữu Ví điện tử VTC Pay ư?

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký 1 chiếc ví điện tử cho chính mình? Hãy để VTC Pay giúp bạn trải nghiệm cuộc sống hiện đại của những người sành điệu ngay và luôn nhé!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top