Hãy thưởng thức cơm niêu Singapore và trải nghiệm QR code

VTC Pay 30/09/2016 10:12

Hiện nay có rất nhiều món Tây, Nhật, Trung, Sing và các nước khác được du nhập về Việt Nam.  Tuy vậy, nhìn một cách khách quan, để tìm được món ăn nước ngoài chuẩn hương vị thì điều này chưa bao giờ là dễ dàng với những vị khách ẩm thực. 

Là người Việt Nam hẳn bạn dành một tình cảm đặc biệt với những món ăn được chế biến từ gạo. Dù đã thưởng thức các món ăn ngon như cơm Tấm Sài Gòn, cơm gà bà Buội Hội An, hay các món ăn nước ngoài như cơm cari Ấn độ thì thực khách Việt vẫn không khỏi bất ngờ khi được biết đến món cơm niêu Singapore.



Quán cơm niêu Singapore Kombo luôn hút khách tại Hà Nội

Là món ăn vừa lạ vừa quen, cơm niêu Singapore thực sự không chỉ được giới trẻ mà còn rất nhiều gia đình thích thú và yêu mến. Hiện tại ở Việt Nam đã có kha khá thương hiệu với món ăn cơm niêu Sing tuy vậy với lớp cơm vàng rụm, giòn thơm  cùng nước sốt có mùi vị đặc trưng, hương cay nồng của hạt tiêu hòa quyện cùng chút vị của nấm, lạp xưởng quả thực cơm niêu Singapore – KOMBO đã và đang có phần làm thỏa lòng với đông đảo khách hàng ẩm thực.



Món cơm cháy vàng, giòn rụm, trang trí bắt mắt luôn là điểm nổi bật tại Kombo

Bên cạnh đó, trong hiện thực khi dịch vụ giải trí, thưởng thức của con người được đưa lên ưu tiên hàng đầu thì cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu của con người được tăng lên. Là người yêu ẩm thực, bạn luôn luôn mong muốn được thưởng thức những hương vị ngon nhất nhưng phải gắn liền với cả dịch vụ tiện lợi nhất. Và có lẽ  đây chính là lý do để KOMBO – Cơm niêu Singapore ghi dấu đối với nhiều khách hàng, thậm chí những vị khách hàng khó tính nhất. 



Hình thức thanh toán qua QR Code VTC Pay đang ngày càng được ưa chuộng tại Hà Nội

Trong 5 năm gần đây, việc thanh toán bằng thẻ, bằng mã quét đã được đưa vào sử dụng ở Việt Nam. Tuy vậy, từ những thói quen mà việc hội nhập và đổi mới vẫn là chưa thực sự được xã hội đón nhận. Thay vì phải rút ví thanh toán thì việc chỉ cần đưa điện thoại với mã quét QR là có thể thanh toán nhanh gọn trong vòng 3 nốt nhạc thì thực sự KOMBO và QR code sẽ khiến khách hàng thấy vừa lòng.

Cửa hàng KOMBO- cơm niêu Singapore đang sử dụng dịch vụ thanh toán bằng quét mã QR code khá tiện ích và nhanh gọn. Ngoài việc phải download ứng dụng mang tên VTC Pay về điện thoại mất đến 1-2 phút  thì có vẻ mọi vấn đề về thanh toán mua bán đều được giải quyết dễ dàng. 



Tại chuỗi nhà hàng Cơm niêu Singapore Kombo, khi thực khách thanh toán qua QR Code VTC Pay sẽ được khuyến mãi 10% trên mỗi hóa đơn

Mọi sự kết hợp đều tạo nên sự hoàn hảo hơn nữa trong lòng người thưởng thức. Các bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm cơm niêu Singapore- KOMBO làm say lòng người cùng với dịch vụ thanh toán hàng đầu mã quét QR Code VTC Pay.


Hãy thưởng thức hãy trải nghiệm !!!

Tải app VTC Pay tại đây:

         





HỆ THỐNG NHÀ HÀNG KOMBO
1. Số 86 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
2. Số 60 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội
3. Số 257 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội
4. Số 37 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
5. Số 110 – 112 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website: http://kombo.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/kombovietnam/


--------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top