Đặt phòng khách sạn 5 sao giá rẻ trong phút chót với HotelQuickly

VTC Pay 27/10/2015 17:19


Công việc bận rộn làm bạn luôn nghĩ đến việc đi du lịch để xả stress. Nhưng đến khi lên được lịch để đi chơi thì lại là phút chót, bạn sợ quá trễ để lên kế hoạch? Bạn sợ chuyến đi phút chót của bạn sẽ quá đắt tiền? Hãy để Hotel Quickly VTC Pay tư vấn cho bạn qua bài viết này nhé!


HotelQuickly sẽ là giải pháp của bạn! Với ứng dụng điện thoại này, bạn có thể đặt phòng khách sạn 5 sao phút chót, với giá rẻ hơn 30% so với các trang web đặt phòng khác.

Như để nhân đôi niềm vui với bạn, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay cũng xin cảm ơn bạn đã là khách hàng thân thiết và tặng thêm bạn một mã khuyến mãi ‘VTCPAY' trị giá 200,000đ!


 

Đặt phòng khách sạn và đi du lịch ngay hôm nay nhờ App HotelQuickly


HOTELQUICKLY LÀ GÌ?

HotelQuickly là ứng dụng đặt phòng giờ chót cùng ngày hoặc trước 1 ngày với mức giá rẻ hơn trung bình 28%  so với giá trên các web online khác, ứng dụng sẽ giúp bạn chọn lựa tới 9000 khách sạn tại 15 quốc gia khu vực châu Á Thái Bình Dương một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhất có thể.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP HOTELQUICKLY 

Bước 1: Tải ứng dụng HotelQuickly qua đường dẫn http://get.hotelquickly.com/vtcpay/ hoặc qua kho ứng dụng Google Play – iOS App Store:


                                

 

Bước 2: Đăng ký tài khoản mới bằng email hoặc Facebook

Bước 3: Nhập mã khuyến mãi VTCPAY trong phần “CREDITS” hoặc “TIỀN THƯỞNG

 



 

Bước 4: Lựa chọn điểm đến tại 8,000+ khách sạn, hơn 250 thành phố trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và 16 tỉnh thành của Việt Nam. Với HotelQuickly, bạn có thể đặt ngay trong ngày hoặc trước 7 ngày.


                                                

 

Bước 5:Tận hưởng kỳ nghỉ chất lượng 5 sao với giá bình dân

 

Giờ đây, bạn có thể yên tâm là sẽ luôn được trải nghiệm khách sạn thoải mái dù bạn có đi công tác đột xuất, lên kế hoạch du lịch phút chót hay đơn giản chỉ là muốn nghỉ ngơi tại chỗ mới trong thành phố của mình.

Nào, hãy cùng VTC Pay tải ngay Ứng dụng HotelQuickly, lựa chọn những điểm đến thú vị để xả hơi sau những ngày làm việc học tập vất vả nhé!

 

Tải ngay tại đây:

                                                              


Hoặc quét mã QR Code tại đây:

                              

                                             Android                                                  iOS

Lưu ý: Mã khuyến mãi chỉ áp dụng cho người dùng HotelQuickly lần đầu tiên. Có hiệu lực tới hết ngày 15/01/2016.  Nhập mã VTC PAY ngay hôm nay để nhận được 200.000 VNĐ từ HotelQuickly nhé!

             

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay 

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn; vtcpay.vn

 

 

Từ khóa:

Top