Chọn món ngon cho buổi sáng – Đừng quên BreadKafe

VTC Pay 11/10/2016 15:17

Nhịp sống hối hả, con người bận rộn, tuy nhiên tầm quan trọng của bữa sáng thì không ai có thể ngó lơ. Hãy cùng VTC Pay điểm qua một quán bánh mì ngon nức tiếng giúp bạn tràn đầy năng lượng cho một ngày lao động và học tập phía trước, đặc biệt là thanh toán siêu nhanh qua QR Code VTC Pay nhé!

Bánh mì hầu như không còn xa lạ với mọi người, từ người già, đến trẻ nhỏ, từ dân văn phòng đến các em học sinh, sinh viên,.. Một ổ bánh mì nóng giòn được kết hợp với nhiều loại nhân thơm ngon tạo nên một món ăn nhanh gọn và vô cùng hấp dẫn. Vừa tiết kiệm thời gian, lại đủ năng lượng chờ tới bữa trưa.

Hòa chung với cơn sốt bánh mỳ kẹp 'sang chảnh' ở Hà Nội, có một quán Bánh mỳ siêu NGON, siêu SANG CHẢNH đã xuất hiện làm nức lòng biết bao người đó là BreadKafe 78A Lạc Trung. Với thực đơn đa dạng kèm cả café và nước uống các loại, mức giá 20.000 đồng trở lên, BreadKafe luôn luôn tấp nập khách ra vào mỗi buổi sáng. Quán được đầu tư về phần trang trí, với bàn ghế và tấm gương lớn ở 2 bức tường tạo một không gian rất lạ mắt cho thực khách. Bánh mỳ được đặt trong bao bì giấy đậm chất "Tây". Và đặc biệt là quán thường xuyên cập nhật menu, cho ra lò những ổ bánh mỳ gọn gàng, sạch sẽ và hương vị ngày một cải tiến.


 

Có thể nói, Bánh mì BreadKafe đã trở thành thương hiệu có tiếng ở khu vực quận Hai Bà Trưng. Thực khách đến cửa hàng ngày càng đông. Sản phẩm ngày càng cao cấp và chất lượng. Mới gần đây, quán đã tiếp tục ra mắt 2 món bánh mì mới phục vụ các thực khách và hiện tại các món bánh mì tại đây đã có đầy đủ nhân Bò, Lợn, Gà, Xúc xích, Phô mai, với thực đơn như sau:
- Bánh mì Gà hầm nấm và Gà xào sả ớt: 20k
- Bánh mì Heo quay: 25k
- Bánh mì Bò bít tết: 30k
- Bánh mì Hotdog Phô mai: 25k
- Bánh mì Sandwich Phô mai Sữa: 8k
- Thêm nhân Phô mai vào Gà nấm, Gà sả ớt và Bò bít tết: +8k
- Đồ uống nhẹ kèm bánh mì: Sữa đậu nành, Nước quất, Trà đào, Trà dâu, Trà chanh, Cocacola đồng giá 10k

 
 
Bên cạnh những món ăn phong phú và hợp khẩu vị, thực khách khi đến với BreadKafe còn có thể thanh toán siêu TIỆN LỢI qua QR Code VTC Pay – hình thức thanh toán không tiền mặt hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Hãy thưởng thức hãy trải nghiệm !!!

Tải app VTC Pay ngay tại đây:



         





--------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top