Bữa trưa NGON – BỔ - RẺ giao tận nơi, thanh toán tận cửa

VTC Pay 26/08/2016 15:48
Bạn thường xuyên có bữa trưa bộn rộn? Hay bạn muốn khám phá phong cách ẩm thực mới? Rophi.vn là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Rophi.vn mang tới bạn những bữa trưa chất lượng – bổ dưỡng – giao hàng tận nơi. Đặc biệt,  thanh toán siêu nhanh chóng qua QR Code VTC Pay - Giảm giá 20%.

Rophi.vn chăm sóc chất lượng từng bữa trưa của bạn
Rophi.vn là thương hiệu Delivery Food khá mới tại Hà Nội, chuyên cung cấp những bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng, chất lượng với giá cả hợp lý. Rophi.vn phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi đặc biệt là những bạn sinh viên, nhân viên văn phòng,… thường xuyên có bữa trưa bận rộn.



Với tiêu chí giúp khách hàng có thói quen ăn trưa lành mạnh, Rophi.vn mang tới khách hàng chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng. Thực đơn được thay đổi cả tuần và phát triển liên tục. Đội ngũ của Rô Phi luôn tìm tòi thêm những công thức nấu ăn ngon mà vẫn đảm bảo đủ các giá trị dinh dưỡng trong từng thành phần.

Thường thức những món ăn của Rô Phi bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi nguồn nguyên liệu luôn tươi mới, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với mô hình "từ nông trại đến bữa ăn", Rô Phi luôn hướng tới những thực phẩm sạch, tươi mát, nhà làm. Hệ thống trang trại được đầu tư, vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất, cung cấp nguồn nguyên liệu trực tiếp đến bữa ăn của khách hàng.   

 
Thực đơn tại Rophi.vn đa dạng thay đổi theo ngày

Một điểm nổi bật khác của Rophi.vn đó là chỉ phục vụ những thực phẩm được chế biến ngay tại bếp từ những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất. Quy trình chế biến nghiêm ngặt và hợp vệ sinh, từ khâu nấu nướng cho đến đóng gói, được kiểm soát chặt chẽ bởi bếp trưởng. Hãy đến với Rô Phi bất kì lúc nào, bạn sẽ được đón tiếp tham quan khu chế biến.

Tiết kiệm thời gian ăn trưa – Thanh toán nhanh chóng - Giảm giá ngay 20%
Không tốn nhiều thời gian - không mất công sức - tiết kiệm chi phí, bạn chỉ click chuột, chờ đợi và thưởng thức bữa trưa theo phong cách nhà hàng ngay tại chính văn phòng của mình! Đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Rô Phi cam kết giao hàng tận nơi và đúng giờ.



Thanh toán qua QR Code VTC Pay ngay tại nhà hay cơ quan của bạn


Để đem lại cho khách hàng sự tiện lợi và thoải mái khi mua hàng, Rophi.vn hỗ trợ thanh toán qua QR Code VTC Pay. Bạn sẽ không tốn thời gian đợi trả lại hay rơi vào trường hợp nhân viên không đủ tiền lẻ. Tất cả chỉ với thao tác thanh toán rất nhanh chóng, trong 3s với 1 scan mã QR là bạn đã hoàn tất giao dịch.

Một tin vui với khách hàng đó là khi đặt cơm trưa tại Rophi và thanh toán qua QR Code VTC Pay bạn được giảm ngay 20% giá trị đơn hàng. Thật nhanh chóng và tiết kiệm đúng không nào?

Bạn chưa có mã QR Code VTC Pay, rất đơn giản hãy tải ngay app VTC Pay tại đây nhé!


                   

Nếu bạn đã quá chán nản với tình trạng thực phẩm bẩn hiện nay? Hãy đến với Rô Phi, bạn sẽ được thưởng thức những hộp cơm chất lượng tuyệt vời và đáp ứng được tiêu chuẩn sạch đầy đủ giá trị dinh dưỡng cho một ngày lao động và học tập hăng say nhé!


>> Hướng dẫn đặt cơm tại Rophi.vn xem tại đây
>> Hướng dẫn khởi tạo và sử dụng QR Code VTC Pay xem tại đây

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Website: hotro.vtc.vn

Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 


Từ khóa:

Top