Bánh ngọt thơm ngon – Giảm giá cả tuần với IT Bakery

VTC Pay 12/09/2016 16:31


Bạn là một tín đồ của thế giới bánh ngọt? Vậy chắc hẳn cái tên IT Bakery không còn quá xa lạ với bạn. Đây một điểm đến tuyệt vời với những loại bánh siêu ngon cùng những ưu đãi giảm giá tất cả các ngày trong tuần lên tới 50%.

IT Bakery – phần thu nhỏ của thế giới bánh ngọt khó cưỡng…

Nếu là một bạn trẻ yêu thích công nghệ, hẳn bạn đã không còn xa lạ với cái tên Lê Thanh Nghị - con phố IT nổi tiếng nằm ở trung tâm của 3 trường Đại học: Kinh tế, Bách Khoa và Xây dựng. Mọi người thường cho rằng dân công nghệ khô khan, con phố của những món đồ công nghệ chắc cũng không có gì nổi bật. Tuy nhiên tiệm bánh ngọt số 64 – 66 Lê Thanh Nghị - IT Bakery đã chứng minh một điều hoàn toàn ngược lại rằng dân công nghệ cực kì xì teen và cũng yêu thích sự mềm mại, ngọt ngào.

Chưa bước chân vào cửa quán, bạn đã choáng ngợp với một tủ bánh kem đầy màu sắc, cực kì bắt mắt với vô số các kiểu dáng, kích cỡ, là món quà lý tưởng mà IT Bakery dành cho các nàng con gái kẹo ngọt.Được chế biến dựa trên công thức riêng IT Bakery, bánh ở đây không ngọt đậm nên sẽ không gây ngán khi thưởng thức. Mỗi chiếc bánh ở IT Bakery đều được người làm chăm chút để có những hình dáng xinh xắn, cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


 
(Bánh Sinh nhật luôn tràn ngập tại IT Bakery – số 64, 66 Lê Thanh Nghị
Tại IT Bakery, bánh gato không chỉ đơn thuần là những chiếc bánh ngọt thơm ngon hấp dẫn, mà trong từng chiếc bánh lại ẩn chứa những thông điệp, những lời nhắn gửi vừa tràn ngập yêu thương mà vẫn vô cùng ngộ nghĩnh. Không chỉ thích hợp để mua về dùng hay thưởng thức tại cửa hàng, bạn cũng có thể mua những chiếc bánh dễ thương ở đây để làm quà tặng cho bạn bè, người thân của mình. IT Bakery cũng vô cùng nổi tiếng với các loại bánh như mousse hay moca – phù hợp cho các bạn sinh viên với hình thức bắt mắt và giá cả siêu ưu đãi.


 
(Bạn có thể đến trực tiếp tại của hàng hoặc liên hệ đặt bánh theo số hotline 0983 989 678)

Đặc biệt, trong mùa Trung thu đang gần kề, IT Bakery còn mang đến cho các quý khách hàng những món bánh Trung thu Handmade thơm ngon, mang đậm hương vị truyền thống của một ngày Tết cổ truyền. IT Bakery có đầy đủ các vị bánh truyền thống như Đậu Xanh, Trà Xanh, Thập Cẩm,... bao gồm 10 lọai bánh nướng và 8 lọai bánh dẻo, ngoài ra cũng có những vị bánh độc đáo chỉ có tại IT như bánh nướng nhân Tiramisu, nhân Socola.


 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CẢ TUẦN GIẢM GIÁ CÙNG VTC PAY

Ở IT Bakery, ngoài sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng các loại bánh, bạn cũng không cần lo về giá cả. Bởi IT Bakery và VTC Pay đã kết hợp gửi đến bạn chương trình Khuyến mãi siêu hot. Cụ thể khi bạn mua hàng tại IT Bakery và thanh toán qua QR Code VTC Pay, bạn sẽ nhận được:

 Khuyến mãi giảm giá 30% vào thứ Hai hàng tuần
   Khuyến mãi giảm giá 50% vào thứ Tư hàng tuần
   Khuyến mãi giảm giá 20% vào các ngày khác trong tuần
   Khuyến mãi giảm giá 15% khi mua bánh Trung thu các loại.

Khi bạn đến với IT Bakery, bạn sẽ luôn được chào đón bằng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như thế đó. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh đến với IT Bakery, chọn cho mình một loại bánh ưng ý và thanh toán cực nhanh qua QR Code VTC Pay.

Tải ngay app VTC Pay tạo cho mình 1 mã QR và rủ bạn bè tới thưởng thức ngay những chiếc bánh ngon tuyệt tại IT Bakery ngay nha!

         

>> Hướng dẫn khởi tạo và sử dụng QR Code VTC Pay xem tại đây

HỆ THỐNG TIỆM BÁNH IT TẠI HÀ NỘI

Cơ sở 1: SỐ 64- 66 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng – HN (Áp dụng thanh toán qua QR Code VTC Pay)
Cơ sở 2: SỐ 105 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Hà Nội
Cơ sở 3: SỐ 1 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 4 (online): SỐ 91 Chùa Láng - Đống Đa – HN
Cơ sở 5 (online): SỐ 336 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân – HN
Số điện thoại: 043 623 0919 - DD: 0983 989 678
Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhit/photos
Website: banhsinhnhatngon.vn

--------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Website: hotro.vtc.vn

Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top