03 LÍ DO ĐỂ GAME THỦ "MÊ TÍT" NẠP VCOIN BẰNG THẺ QUỐC TẾ

VTC Pay 08/07/2015 14:06
Nạp Vcoin qua thẻ quốc tế siêu tiện lợi nạp trước trả sau không lo hết tiền, nhận ngay 100% Vcoin thanh toán - thỏa mái chơi game và đặc biệt MIỄN PHÍ hoàn toàn phí giao dịch. 

Nếu bạn là một game thủ VTC và việc nạp Vcoin vào tài khoản game đã trở thành “chuyện thường ngày” thì một lời khuyên dành cho bạn đó là hãy sử dụng hình thức nạp Vcoin qua qua thẻ quốc tế ngay hôm nay. Cùng tìm hiểu những tiện lợi cùng ưu đãi mà cách nạp Vcoin này mang tới cho bạn nhé!

Nạp Vcoin trước, thanh toán sau không lo hết tiền
VTC hỗ trợ bạn thanh toán nhanh chóng qua 03 tổ chức thẻ quốc tế phổ biến nhất hiện nay là Visa, Master và JCB. Khi nạp Vcoin bẳng thẻ quốc tế (thẻ credit) bạn chưa phải thanh toán ngay trong vài tuần mà sau đó bạn mới phải thanh toán với ngân hàng. Điều này giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi nạp Vcoin. Nếu hạn mức của thẻ cao bạn còn có thể thỏa mái nạp Vcoin với số lượng lớn. 
Đặc biệt, hình thức nạp Vcoin online này còn giúp bạn nạp Vcoin tiện lợi mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể nạp Vcoin ngay tại nhà thậm chí là khi mà đồng hồ đã điểm 12h đêm. Như thế, bạn không còn phải bỏ game, chạy xe 10 - 15 thậm chí 30 phút để đi ra mua 1 cái thẻ cào để có tiếp tục chơi và cũng phải bỏ dở game vì hết tiền lúc nửa đêm nữa.

nap Vcoin bang the quoc te

Nhận ngay 100% Vcoin thanh toán - thỏa mái chơi game
Sử dụng hình thức nạp Vcoin qua thẻ quốc tế bạn sẽ nhận được 100% Vcoin thanh toán. Vcoin thanh toán không chỉ sử dụng được trong các sản phẩm – dịch vụ của VTC như game trực tuyến có đơn vị thanh toán là Vcoin mà còn có thể đổi Vcoin thành Sao, Vcoin sang Vàng,… và còn có thể dùng trong dịch vụ của các đối tác có kết nối với VTC. Như vây, với Vcoin thanh toán bạn dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc thanh toán hơn so với Vcoin game – chỉ sử dụng được trong các game của VTC. 
nap vcoin bang the quoc te 2
Miễn phí hoàn toàn phí giao dịch 
Nạp Vcoin qua thẻ quốc tế bạn sẽ được ưu đãi MIỄN PHÍ hoàn toàn phí giao dịch. Giả sử bạn nạp 100 Vcoin vào tài khoản game của mình, bạn chọn hình thức nạp Vcoin qua thẻ quốc tế và tài khoản của bạn sẽ chỉ bị trừ 100,000đ. Bạn sẽ không hề mất bất cứ phí giao dịch nào cả. Ngoài ra, việc thanh toán nạp Vcoin từ thẻ quốc tế cũng rất đơn giản chỉ với 03 bước là bạn có thể nạp đầy tiền cho tài khoản của mình rồi đó. 
Xem thêm hướng dẫn nạp Vcoin qua Thẻ quốc tế tại đây.

Với những tiện lợi mà hình thức nạp thẻ Vcoin từ thẻ quốc tế mang lại còn ngần ngại gì nữa các gamer? Hãy sử dụng hình thức này ngay hôm nay để thỏa sức chơi game khỏi lo hết tiền nha!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay  

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top