Vui Giáng sinh – Rinh quà “lung linh” cùng Cổng thanh toán VTC Pay

VTC Pay 04/12/2015 14:23

Giáng sinh sắp đến rồi, hay nhanh tay rinh về hàng loạt những ưu đãi, deal giảm giá khủng mùa Noel do Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay mang tới thôi! Vô cùng nhiều các mặt hàng từ công nghệ số đến đồ gia dụng, vật phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày đang chờ bạn khám phá đấy!

>> Bản tin Giảm giá "SHOCK" mùa Giáng sinh 2015

Tháng 12 - Mùa Noel, mùa lễ hội, hàng loạt những deal giảm giá siêu hấp dẫn đang ồ ạt đổ ra thị trường hút hàng triệu người tiêu dùng mua sắm. Từ các hệ thống siêu thị tổng hợp, các hãng thời trang công sở có thương hiệu lớn đến các shop mua bán online, thanh toán trực tuyến đều đưa ra các mức giảm giá, khuyến mại từ 30 – 80% với nhiều sản phẩm.

ban tin khuyen mai noel VTC Pay 1
 
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay - Cầu nối của hàng triệu người tiêu dùng với các nhà phân phối và doanh nghiệp mua bán trực tuyến, cũng đã và đang mang tới người tiêu dùng hàng loạt những deal giảm giá rất hấp dẫn. Từ đặt phòng khách sạn giá rẻ của HotelQuicklyMy Tour, đến game giảm giá mua tại cổng game nổi tiếng thế giới G2A,đến mua thẻ game, key game bản quyền... của Muacash, mua đủ thứ từ thời trang đến đồ gia dụng, mỹ phẩm... tại vuabanle.vn... đặt hoa online giảm giá 10% tại Andy.vn với coupon VTCPAY và nhiều nhiều những ưu đãi cực hot khác. Tất cả những mặt hàng đều được giảm giá siêu hot, có sản phẩm sale-off tới tận 95%. Không chỉ thế, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay khách hàng sẽ còn nhận được thêm nhiều nhiều những ưu đãi giảm giá nữa.

Đứng chần chừ nữa các bạn ơi, hãy hòa mình ngay vào Mùa giáng sinh - Mùa siêu ưu đãi này với Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay ngay thôi! Hãy lựa chọn cho mình những mặt hàng thích nhất ngay bây giờ nhé!!

ban tin khuyen mai noel VTC Pay 2
 

Mọi thông tin ưu đãi, chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay


shopify traffic stats
Từ khóa:

Top