VTC365 cập nhật phiên bản ver 4.0.1 – Tính năng mới: Hiện đại và tiện lợi

VTC Pay 23/12/2015 18:21
Tự động thanh toán -  tự động nhắc nợ - thanh toán dịch vụ dễ dàng qua cổng quốc tế là những điểm nổi bật trong phiên bản App VTC365 ver 4.0.1.  Hãy cùng zoom vào để tìm hiểu kỹ hơn những tính năng mới này nhé.

App VTC365 - Ứng dụng thanh toán cước số 1 hiện nay chiếm được cảm tình của khách hàng sử dụng dịch vụ cũng bởi tính thân thiện, đa dạng sản phẩm, và hơn hết là thực sự tiện lợi cho khách hàng.

App VTC365 ver 4.0.1 trên hệ điều hành Android mới có gì hot?

Đầu tiên là phần giao diện được cải tiến với nút Icon VTC365 nhỏ gọn nhưng đầy tiện lợi.
Bạn có thể truy cập vào các dịch vụ: Nạp Vcoin, Quản lý thẻ gắn kết… nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thao tác.

 
 
Chức năng tự động thanh toán, nhắc nợ thanh toán hóa đơn, nạp tự động khi khuyến mãi

Điểm nổi bật của phiên bản app VTC365 lần này chính là tính năng tự động thanh toán, tự động nhắc nợ hóa đơn. Bạn không còn phải lo lắng không nhớ đến kỳ thanh toán và dịch vụ của gia đình bạn bị gián đoạn. Chỉ 1 bước nhập mã hóa đơn, hàng tháng bạn sẽ được thông báo nợ cước và chủ động thanh toán.
 


Bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi quên lịch khuyến mãi của các nhà mạng, ứng dụng VTC365 sẽ giúp bạn tự động nạp tiền vào những ngày khuyến mãi chỉ với 1 lần đăng ký duy nhất.


NẠP TIỀN QUA THẺ VISA DỄ DÀNG

Với App VTC365, bạn có thể Nạp tiền rất dễ dàng và nhanh chóng qua nhiều cách: Nạp Online qua Ngân hàng, Nạp qua thẻ Quốc tế, Nạp qua thẻ cào hoặc qua Thẻ trong Ví đựng thẻ.


 
Người dùng có thể nạp tiền bằng nhiều hình thức khác nhau
Đối với hầu hết dân văn phòng nói riêng và người dùng internet hiện nay nói chung, việc sở hữu tài khoản ngân hàng và thực hiện các giao dịch online qua tài khoản ngân hàng là việc rất phố biến bởi tính tiện lợi của nó. Tuy nhiên để đa dạng thêm phương thức nạp tiền VTC365 đã bổ sung tính năng nạp tiền qua thẻ quốc tế để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.


 
GẮN KẾT TÀI KHOẢN VÍ ĐỰNG THẺ ĐỂ NẠP TIỀN DỄ DÀNG CHỈ VỚI 1 CÚ CHẠM

 Ví  đựng thẻ là tính năng cho phép bạn tích hợp các thẻ Quốc tế hay thẻ nội địa vào tài khoản VTC365 của mình. Tính năng này giúp bạn có thể mua hàng trực tuyến nhiều lần mà chỉ cần điền thông tin tài khoản và thông tin cá nhân một lần.



Còn vô vàn những tiện ích đang chờ đón bạn khám phá trên phiên bản app VTC365 ver 5.0 đối với hệ điều hành Android nhé. Các tín đồ của hệ điều hành iOS cũng đừng nôn nóng vì phiên bản mới của app VTC365 trên hệ điều hành này cũng sắp trình làng rồi nhé.

Hãy tận hưởng cuộc sống thật dễ dàng khi sở hữa app VTC365.

Link tải App VTC365

                                          


Cũng trong dịp này, sân chơi cuối năm “Giáng sinh rộn ràng, ngập tràn quà tặng” cũng được tổ chức từ ngày 21-25/12/2015 với nhiều phần thưởng hấp dẫn mỗi ngày. Hãy update phiên bản mới 4.0.1 của VTC365, tham gia cuộc thi lý thú và đón chờ nhiều món quà tặng may mắn cuối năm nhé.

VTC365
Hỗ trợ khách hàng 24/07:
Hotline: 19001530
Website: https://365.vtcpay.vn

Từ khóa:

Top