VTC Pay vinh dự đón nhận chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS

VTC Pay 19/06/2015 13:23
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay vừa vinh dự đón nhận chứng chỉ quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) về bảo mật và đảm bảo an toàn cho các giao dịch thẻ do công ty Trustwave trao tặng.

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay vừa vinh dự đón nhận chứng chỉ quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) về bảo mật và đảm bảo an toàn cho các giao dịch thẻ do công ty Trustwave trao tặng.
PCI DSS là chứng nhận cao nhất về an ninh, bảo mật trong lĩnh vực phát hành và chấp nhận thẻ được Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật – gồm các thành viên là các tổ chức thẻ quốc tế: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International… thiết lập và duy trì.
 

Mục đích của PCI DSS là bảo đảm an toàn cho dữ liệu thẻ khi được xử lý và lưu trữ tại các ngân hàng hoặc doanh nghiệp thanh toán đồng thời hạn chế được các lỗ hổng bảo mật và rủi ro bị đánh cắp thông tin. PCI DSS đưa ra những chuẩn mực về bảo mật thông tin thẻ được áp dụng trên toàn cầu nhằm bảo vệ an toàn hệ thống dữ liệu tài chính. 
Để đạt được tiêu chuẩn PCI DSS, VTC Pay đã triển khai thực hiện dự án chuẩn hóa hệ thống nhằm nhanh chóng đáp ứng 12 yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn bảo mật quốc tế này. Đó là các yêu cầu về xây dựng và duy trì hệ thống mạng đảm bảo tất cả các dữ liệu thẻ được xử lý theo các phương thức đảm bảo tính bảo mật và toàn vẹn; tái cấu trúc, tăng cường và duy trì hệ thống mạng nội bộ; xây dựng và duy trì các hệ thống kỹ thuật chống xâm nhập, theo dõi và đánh giá hệ thống thường xuyên, chính sách bảo vệ thông tin. 


 
Chứng chỉ bảo mật PCI DSS do công ty Trustwave trao tặng

Được cấp chứng chỉ đạt chuẩn PCI DSS  là niềm vinh dự lớn của VTC Pay nói chung và của những nhân sự đang làm việc tại VTC Pay nói riêng. Hơn thế nữa, điều này còn thể hiện rõ phương châm hành động của VTC Pay: luôn luôn đầu tư chiều sâu cho công nghệ cũng như tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất để đảm bảo cung cấp dịch vụ thanh toán với chuẩn mực an toàn nhất cho các khách hàng của mình.

Trong thời gian tới, VTC Pay sẽ tiếp tục nỗ lực đổi mới dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Song hành cùng với đó VTC Pay cũng không ngừng phát triển công nghệ để phù hợp với các tiêu chuẩn bảo mật trong nước và quốc tế để mang tới cho khách hàng sự an tâm nhất khi sử dụng dịch vụ.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top