VTC Pay và những dịch vụ thanh toán trực tuyến uy tín cho doanh nghiệp

VTC Pay 21/04/2016 14:59
Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán uy tín ? Hay mong muốn khách hàng không còn băn khoăn khi mua sắm và thanh toán trên website của mình ? Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay thấu hiểu những mong muốn của doanh nghiệp và hãy dể chúng tôi giúp bạn.

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay 
do công ty Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) - đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC) vận hành và phát triển. VTC Pay là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Việt Nam. VTC Pay cam kết mang tới hệ thống thanh toán ổn định, kết nối đơn giản, giao dịch nhanh chóng và đảm bảo bảo mật theo tiêu chuẩn bảo mật Quốc tế PCI DSS cho doanh nghiệp.



Đa dạng các hình thức tích hợp thanh toán phù hợp với doanh nghiệp

Tại VTC Pay, việc kết nối với 31 ngân hàng nội địa và  03 tổ chức thẻ Quốc tế (Visa/Mastercards/JCB) giúp cho doanh nghiệp thực hiện mọi giao dịch thanh toán trực tuyến một cách an toàn, tiện lợi, nhanh chóng. Khi tích hợp thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay, các doanh nghiệp có thể lựa chọn các hình thức tích hợp từ đơn giản đến nâng cao phù hợp với đặc thù kinh doanh online của doanh nghiệp mình.

- Tích hợp thanh toán tùy biến: Cho phép sửa đổi được các thông số cấu thành nên mã nhúng trước khi tạo ra nút thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay.
- Tích hợp thanh toán cho sản phẩm : Cho phép hiển thị nút thanh toán dưới từng tin bán hàng trên các diễn đàn, website.
- Tích hợp thanh toán cho website: Cho phép hiện thị nút thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay trên toàn bộ các sản phẩm và gian hàng của website. Việc tích hợp này được thực hiện một lần duy nhất
- Tích hợp thanh toán cho hệ thống CMS, mã nguồn mở: Cho phép hiển thị nút thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay trên toàn bộ các sản phẩm dịch vụ của website được tạo từ nền tảng CMS, mã nguồn mở sẵn có.
- Tích hợp thanh toán cho mobile: Cho phép hiện thị nút thanh toán qua Cổng thanh toán VTC trên toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ của App mobile.
- Tích hợp quyên góp ủng hộ trực tuyến: Cho phép hiển thị nút quyên góp, ủng hộ qua Cổng thanh toán VTC Pay nhằm mục đích từ thiện. Riêng phần tích hợp này, số tiền ủng hộ sẽ được nhập ngay trên Cổng thanh toán.

Hướng dẫn tích hợp thanh toán, vui lòng xem tại đây

Nhận nhiều lợi ích khi Tích hợp thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay
Tích hợp thanh toán qua VTC Pay không chỉ đảm bảo lợi ích cho 2 bên mà còn là đòn bẩy khẳng định uy tín của chính doanh nghiệp. Doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi tích hợp thanh toán qua VTC Pay :

- Gia tăng khách hàng thông qua việc tiếp cận 400,000 khách hàng của VTC Pay
- Đơn giản, tiện dụng cho khách hàng làm tăng mức độ hài lòng và tăng tỷ lệ khách hàng mua hàng trở lại
- Thanh toán 24/7, nhận tiền ngay vào tài khoản, tăng hiệu quả quay vòng vốn cho doanh nghiệp
- Giảm rủi ro quản lý tiền mặt, tránh mất mát hay thất thoát trong việc thu chi
- Nhận nhiều quyền lợi truyền thông trên hệ thống 60 kênh truyền thông của VTC cùng hỗ trợ marketing thường xuyên cho các Merchant thông qua các hoạt động PR, Event nhằm thúc đẩy việc tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp trên các website nội bộ của VTC


 
Tích hợp thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay là hoàn toàn miễn phí và được hỗ trợ kỹ thuật tối đa. Khách hàng chỉ cần một tài khoản duy nhất để sử dụng tất cả dịch vụ mà VTC Pay cung cấp. Kết nối cổng thanh toán VTC Pay sẽ mang lại cho khách hàng một hệ thống thanh toán ngày càng đa dạng, tiện lợi và linh hoạt.

Với những ưu điểm vượt trội của các giải pháp tích hợp thanh toán mà VTC Pay mang lại bạn còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên và liện hệ trực tiếp với chúng tôi :
Mr: Trần Công Kiên
Email: kientc@vtc.vn
Mobile: 0909 141 530

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Từ khóa:

Top