VTC Pay tung gói hỗ trợ truyền thông trị giá 30 triệu đồng dành cho đối tác

VTC Pay 04/11/2016 17:16
Là một trong số ít các đơn vị được ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, VTC Pay đang tích cực kết nối và hỗ trợ toàn diện cho đối tác với gói hỗ trợ truyền thông trị giá 30 triệu đồng.

Đi vào hoạt động từ năm 2009, VTC Pay hiện đang là nhà cung cấp giải pháp thanh toán điện tử uy tín, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Năm 2016, sau khi chính thức được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép cung ứng dịch vụ Trung gian Thanh toán, VTC Pay đang tích cực kết nối và hỗ trợ đối tác trong việc triển khai nhiều giải pháp thanh toán điện tử hiện đại.

Hỗ trợ tích hợp nhiều giải pháp thanh toán hiện đại miễn phí

Không chỉ là một đơn vị mạnh trong các giải pháp thanh toán online, VTC Pay còn đang hỗ trợ các đối tác triển khai nhiều giải pháp thanh toán tại các điểm bán như thanh toán qua NFC, QR code. Hiện nay hệ thống thanh toán QR code của VTC Pay đã được triển khai tại nhiều đơn vị tiêu biểu là 2 hãng taxi taxi Long Biên và Venus cho phép khách hàng thanh toán tiền taxi trên hơn 1.000 xe taxi tại Hà Nội một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra VTC Pay cũng đang kế nối và hỗ trợ nhiều đối tác là các chuỗi cửa hàng như Cơm niêu Singapore, Mỳ cay 12 cấp độ, Anna Steak, các quán café lớn nhỏ… triển khai thanh toán qua QR code VTC Pay.

Đặc biệt, VTC Pay miễn phí hoàn toàn chi phí tích hợp kênh thanh toán giúp đối tác tiết kiệm được chi phí và giúp khách hàng của đối tác mua sắm và thanh toán nhanh chóng, giảm tỷ lệ hoàn trả đơn hàng từ đó gia tăng doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp.



Hỗ trợ gói truyền thông cho đối tác trị giá 30 triệu đồng

Ngoài việc  miễn phí tích hợp thanh toán, VTC Pay tung ra gói hỗ trợ các đối tác truyền thông trên hệ thống kênh truyền thông rộng rãi của VTC. Gói hỗ trợ trị giá tới 30 triệu đồng với rất nhiều quyền lợi truyền thông đi kèm. Đây là một lợi ích lớn đối với các đối tác tích hợp VTC Pay, giúp các doanh nghiệp có thể phát triển khách hàng mới ngay sau khi hợp tác cùng VTC Pay.

Gói hỗ trợ marketing và truyền thông trị giá tương đương 30 triệu đồng mà VTC Pay mang tới cho Quý đối tác, bao gồm:

- Đăng bài viết quảng cáo trên trang chủ VTC Pay và các website thuộc hệ thống của VTC
- Đăng banner quảng cáo trên website VTC Pay và nhiều website thuộc hệ thống của VTC
- Đăng post và ghim post trên fanpage Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
- Truyền thông trên hệ thống fanpage của VTC với hơn 5 triệu fans
- Gửi email/ SMS cho hơn 1 triệu khách hàng của VTC
- Hỗ trợ push notification trên hệ thống app VTC Pay
- Hỗ trợ seeding facebook, diễn đàn và hệ thống blog của VTC

Và rất nhiều quyền lợi truyền thông, hỗ trợ kinh doanh khác…


Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng một thị trường thanh toán an toàn, hiện đại,  VTC Pay trân trọng gửi tới các doanh nghiệp lời mời hợp tác kết nối và thành công.

Liên hệ hợp tác ngay để được tư vấn cụ thể về dịch vụ

Anh Nguyễn Duy Anh
Email: anhnd@vtc.vn
Mobile: 0982 128 081
----------------------------------------------------------------------------

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay 

Hotline: 19001530

Website:  https://vtcpay.vn

Từ khóa:

Top