VTC Pay tưng bừng chuỗi sự kiện Chào Xuân 2016

VTC Pay 26/01/2016 09:04
Chuỗi sự kiện “Gia Đình VTC Pay – Chào Xuân 2016” sẽ diễn ra từ ngày 27/01 - 31/01/2016 với hàng trăm giải thưởng cực hấp dẫn. Đây cũng là sự kiện được mong chờ nhất trong năm của VTC Pay, xem ngay lý do tại sao bạn không nên bỏ lỡ sự kiện này nhé!

Một mùa xuân mới đang tới rất gần, hòa chung không khí đón xuân rộn ràng, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay tưng bừng tổ chức chuỗi sự kiện “Gia Đình VTC Pay - Chào Xuân 2016”. Chuỗi sự kiện này thay cho lời tri ân chân thành nhất cũng như mong muốn đem niềm vui đầu xuân cho tất cả khách hàng của VTC Pay. 



Chỉ chưa tới 02 ngày nữa là chuỗi sự kiện cực hấp dẫn này sẽ diễn ra, VTC Pay đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đợi ngày sự kiện lên sóng. Còn bạn? Bạn đã đặt lịch hẹn tham gia sự kiện chưa? Chúng tôi sẽ bật mí 03 lý do bạn không thể bỏ qua sự kiện cực hot này.

Tham gia sự kiện siêu dễ dàng
Lý do đầu tiên đó chính là cách thức tham gia sự kiện cực dễ dàng. Chỉ cần là khách hàng của VTC Pay là bạn có thể tham gia sự kiện. Hơn thế nữa, bạn không chỉ có cơ hội tham gia 01 mà tới 02 sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Gia Đình VTC Pay - Chào Xuân 2016



Tham gia sự kiện hoàn toàn miễn phí 
Lý do tiếp theo chắc hẳn bạn rất quan tâm, đó là tham gia sự kiện có mất phí không? Câu trả lời là bạn sẽ tham gia hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần bỏ ra đầu tư bất cứ chi phí nào cho sự kiện mà cơ hội rinh về cho mình rất nhiều những phần thưởng giá trị đầu xuân nhé!

Giải thưởng cực giá trị
Hai lý do trên đã đủ thuyết phục bạn chưa? Nếu bạn còn chần chừ thì lý do này chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục. Bật mí với các bạn giải thưởng của sự kiện lần này cực lớn nhé! Tham gia sự kiện bạn sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt với giá trị nhỏ nhất là 100.000đ và rất nhiều giải Vcoin may mắn dành cho bạn. Đặc biệt, bạn có cơ hội lớn trúng ngay Apple Watch – chiếc đồng hồ siêu thông minh, trị giá tới 11 triệu đồng. 

Với những lý do trên chắc chắn đã đủ thuyết phục bạn tích ngay dấu X vào lịch để nhắc sự kiện sẽ diễn ra 9h ngày 27/01 rồi đúng không? Cùng chờ đón sự kiện đang nóng lên từng ngày và theo dõi những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên fanpage VTC Pay nhé!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 


Từ khóa:

Top