VTC Pay tham gia tập huấn ứng dụng QR Code vào thanh toán tại Hãng taxi LongBiên

VTC Pay 15/04/2016 16:28
Ngày 12/04, VTC Pay đã tham gia buổi tập huấn cho toàn thể hơn 1.000 nhân viên lái xe kiến thức an toàn khi tham gia giao thông và ứng dụng QR Code vào thanh toán taxi do hãng taxi Long Biên tổ chức.

>> Đi Taxi không cần tiền mặt với Thẻ Thanh toán Taxi Long Biên
>> 3 cách nạp tiền Ví điện tử - Thẻ QR Code VTC Pay miễn phí

VTC Pay
hiện là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đưa phương thức thanh toán qua QR Code vào thực tế. Thanh toán qua QR Code của VTC Pay mang lại cho khách hàng rất nhiều tiện lợi: không cần dự trữ quá nhiều tiền mặt trong người và thao tác thanh toán chỉ mất 3s - 1 quét QR Code. Hiện tại, phương thức thanh toán mới mẻ này được VTC Pay kết hợp với các Hãng taxi Long Biên áp dụng cho việc trả phí taxi, thay thế cho các phương thức truyền thống trước đây.


Thanh toán taxi qua mã QR Code của VTC Pay nhanh chóng chỉ mất 3s - 1 quét

Mới đây, ngày 12/04, VTC Pay đã tham gia buổi tập huấn cho toàn thể nhân viên lái xe kiến thức an toàn khi tham gia giao thông và ứng dụng QR Code vào thanh toán taxi do hãng taxi Long Biên tổ chức. Đây là một trong rất nhiều buổi tập huấn mà Hãng Taxi Long Biên liên tục triển khai để tập huấn cho CNV trong công ty về luật giao thông cũng như việc áp dụng công nghệ mới vào sản xuất.  

Đến tham dự buổi tập  huấn về phía giảng viên gồm có ông Lê Quốc Chính - Cán Bộ Đội Thanh Tra GTVT quận Long Biên; Ông Trần Công Kiên-  Trưởng phòng Truyền thông Trung tâm Thanh toán Điện tử (VTC PAY); Ông Trần Văn Minh PGĐ, ThS. Hoàng Văn Hậu - đại diện Công ty Thương Mại Truyền Thông Toàn Cầu; Ông Nguyễn Quốc Cường - Chuyên gia cao cấp  đào tạo doanh nhân; cùng đại diện hãng taxi Long Biên.

 

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Giám đốc hãng taxi Long Biên, lên đọc tuyên bố khai giảng buổi tập huấn

 
Buổi tập huấn các học viên được giới thiệu những chuyên đề cơ bản, gồm: kiến thức về ngành vận tải ô tô Việt Nam; quản lý nhà nước đối với hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô, áp dụng khoa học kỹ thuật vào vẫn tải ,nghiệp vụ của lái xe và các hình thức bảo đảm an toàn giao thông trong kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ôtô; Kiến thức PCCC. Chuẩn mực của văn hoá ứng xử và các khuyến cáo đối với lái xe và nhân viên phục vụ trên xe; nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông đường bộ và những kinh nghiệm, khuyến cáo cần thiết, cách xử lý tình huống trong quá trình lưu thông bảo đảm lái xe an toàn.



Ông Trần Công Kiên - Đại diện VTC Pay lên giới thiệu và hướng dẫn dùng Thẻ thanh toán Taxi Long Biên
sử dụng mã QR Code của VTC Pay


Đặc biệt, nội dung được học viên quan tâm nhiều nhất chủ yếu là áp dụng công nghê vào lao động sản xuất sử dụng app gọi xe online qua APP Taxi Long Biên, app thanh toán qua QR Code của VTC Pay, cách thanh toán qua thẻ thanh toán Taxi Long Biên và hướng dẫn khách hàng sử dụng phương thức thanh toán mới này.

 

Hơn 1.000 học viên đang lắng nghe nghiệp vụ chuyên môn và công nghệ thanh toán qua QR Code

Với việc ứng dụng QR Code vào thanh toán thực tế, VTC Pay mong muốn mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán tiện lợi, nhanh chóng kèm theo những trải nghiệm thanh toán hoàn toàn mới, chưa từng có từ trước đến nay. Triển khai thành công công nghệ thanh toán mới này với các hãng Taxi Long Biên, Venus và các quán cafe/ăn uống trên địa bàn Hà Nội, VTC Pay sẽ tiếp tục kết nối với nhiều doanh nghiệp khác trên khắp cả nước trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay 

Hotline: 19001530

Website: https://vtcpay.vn


Từ khóa:

Top