VTC Pay rộn ràng chương trình Tặng quà tri ân khách hàng VIP

VTC Pay 05/02/2016 11:22
Mừng Xuân mới Bính Thân, Ví điện tử  - Cổng thanh toán VTC Pay đã thực hiện chương trình tri ân khách hàng VIP thay lời cảm ơn chân thành nhất và gửi tặng những món quà ý nghĩa tới các Quý đối tác trên khắp cả nước. 

Nhân dịp đón Xuân mới Bính Thân 2016, Ví điện tử VTC Pay – Cổng thanh toán VTC Pay đã thực hiện chương trình Tặng quà tri ân khách hàng VIP, đến thăm trực tiếp và trao tặng phần quà như một lời cảm ơn tới các Quý đối tác đã luôn đồng hành sát cánh cùng VTC Pay trong năm qua.



Đây được xem là một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên của Công ty VTC thay cho lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách hàng thân  thiết và trung thành với những dịch vụ của VTC Pay. Trong trong chương trình lần này, đại diện của VTC Pay đã trực tiếp đến hỏi thăm, chúc tết và gửi tặng những món quà  ý nghĩa nhất tới Quý khách hàng VIP nhân dịp tết Nguyên Đán.



Chương trình tri ân khách hàng VIP nhân dịp Tết Nguyên đán 2016 sẽ là sự gắn kết và thắt chặt hơn nữa tình cảm và mối quan hệ giữa Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay với các đối tác hơn nữa trong tương lai. Việc tặng quà cho Quý khách hàng, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi phương diện và sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và chất lượng hơn nữa. 



Nhân dịp bước sang thềm năm mới VTC xin gửi tới Quý khách hàng đã luôn sát cánh cùng chúng tôi trong suốt một năm qua lời chúc lời chúc  tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý khách hàng kết thúc một năm Ất Mùi trọn vẹn niềm vui và chào đón một năm mới an khang – thịnh vượng – tài lộc đầy nhà.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 

Từ khóa:

Top