VTC Pay hợp tác cùng MatchMove Pay để cung cấp dịch vụ thanh toán trên nền tảng di động cho hơn 30 triệu khách hàng tại Việt Nam

VTC Pay 15/04/2016 10:33
Trong khuôn khổ Lễ đón nhận Giấy phép hoạt động Cung ứng Dịch vụ Trung gian Thanh toán cho Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay, Công ty MatchMove Pay Pte Ltd và công ty VTC Intecom đã tổ chức lễ kí kết hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán trên nền tảng di động cho hơn 30 triệu khách hàng tại Việt Nam.

 

(Ông Nguyễn Thanh Hưng, giám đốc công ty VTC Intecom( Đứng chính giữa) và ông Mr Akihiro Matsuda, Thành viên hội đồng quản trị công ty MatchMove Pay (Thứ 2 từ phải sang) và các đối tác của VTC Pay tại lễ kí hợp đồng hợp tác)

Tại sự kiện này, VTC và MatchMove Pay đã chính thức thông báo về kế hoạch hợp tác phát triển một dịch vụ mới cho việc thanh toán trên nền tảng di dộng cho hơn 30 triệu khách hàng. Trong chương trình hợp tác này, VTC là công ty phát triển và khai thác trò chơi trực tuyến hàng đầu ở Việt Nam hợp tác với MatchMove để thúc đẩy phát triển dịch vụ mới này tại Việt Nam.

MatchMove Pay là công ty công nghệ thanh toán di động phát triển mạnh nhất trên thị trường Singapore. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp sáng tạo cho các đối tác doanh nghiệp khác để giúp họ tối ưu các hoạt động kinh doanh, thông qua nền tảng công nghệ điện toán đám mây tùy biến của mình. Và đặc biệt, MatchMove Pay là một trong số rất ít các nền tảng thanh toán di động trên toàn thế giới được sự ủy quyền của hai Tổ chức thẻ quốc tế uy tín nhất là MasterCard và American Express để có thể phát hành thẻ trực tiếp đến người sử dụng tại các nước đã được MasterCard và American Express phê duyệt, hoặc bất cứ nơi nào khác trên thế giới cùng với các ngân hàng đối tác. MatchMove đã cung cấp các dịch vụ này cho rất nhiều ngân hàng và các tổ chức khác đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như các công ty thương mại điện tử, giao thông vận tải, taxi mobile apps, các ví điện tử và tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian  thanh toán. Qua đó, MatchMove đã giúp cho hàng triệu khách hàng tiếp cận đến các dịch vụ thanh toán trên nền tảng di động, các dịch vụ tài chính và kiều hối ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) – công ty trực thuộc Tổng Công VTC, đã nghiên cứu và phát triển rất thành công sản phẩm Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay với hơn 1 triệu người dùng tại Việt Nam. VTC Pay hiện hỗ trợ khách hàng thanh toán trên 500 website thương mại điện tử, cho phép thanh toán qua 31 Ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế. VTC Pay hiện đang xử lý hơn 30.000 giao dịch mỗi ngày với tổng luồng tiền xử lý lên đến 150 tỷ VNĐ mỗi tháng. Hiện nay là một trong số ít nhà cung ứng dịch vụ tại Việt Nam nhận được chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI-DSS đồng thời được Ngân hàng nhà nước cấp giấy phép Hoạt động Cung ứng Dịch vụ Trung gian thanh toán. 

Đại diện cho công ty MatchMove để ký Hợp đồng với VTC tại sự kiện này, ông Akihiro Matsuda – Thành viên hội đồng quản trị của MatchMove Pay Pte Ltd cho biết: “Chúng tôi vui mừng ký kết hợp đồng hợp tác với một đối tác chiến lược quan trọng như VTC Pay. Thông qua việc hợp tác này, chúng tôi sẽ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để giúp tất cả khách hàng của VTC có thể dễ dàng đăng ký một chiếc thẻ thanh toán quốc tế chỉ trong vòng hai phút và sử dụng thẻ này ngay lập tức để mua các vật dụng trong game cũng như các dịch vụ khác rất nhanh chóng và tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi thông qua các website và mobile app của VTC.”

“Việt Nam là một trong những thị trường điện thoại di động phát triển nhanh nhất ở Châu Á, với hàng triệu khách hàng luôn mong muốn có các sản phẩm trên nền tảng di dộng với chất lượng cao. Đây cũng là một thị trường với các đối tác phát triển mobile app rất tài năng và sáng  tạo, được ghi nhận kể cả trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng, với việc đưa ra sản phẩm mới này, VTC sẽ cung cấp cho khách hàng một phương thức thanh toán mới an toàn, nhanh chóng và tiện lợi cho tất cả khách hàng ở Việt Nam và sẽ giúp đẩy nhanh hơn nữa sự phát triển của thị trường này” - Ông Shailesh Naik – Tổng giám đốc của MatchMove Pay Pte Ltd nói thêm.



(Ngày 6/4/2016, lãnh đạo tổng công ty VTC đã chính thức nhận giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian thanh toán từ Ngân hàng Nhà nước) 

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, các dịch vụ thanh toán hiện đại như VTC Pay chắc chắn sẽ ngày càng được khách hàng yêu thích sử dụng. Hi vọng rằng cùng với việc hợp tác với các đối tác như MatchMove Pay, VTC Pay cùng sẽ có thể mang lại những dịch vụ và tiện ích tốt hơn nữa không chỉ cho khách hàng Việt Nam và còn cho khách hàng thế giới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay 

Hotline: 19001530

Website: https://vtcpay.vn


Từ khóa:

Top