VTC Pay chính thức nhận Giấy phép Trung gian thanh toán từ Ngân Hàng Nhà Nước

VTC Pay 07/04/2016 10:21
Đúng 16h ngày 06/04/2016, tại khách sạn Sheraton, Hà Nội, VTC Pay đã chính thức đón nhận "Giấy phép hoạt động Cung ứng Dịch vụ Trung gian Thanh toán” từ Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam cho sản phẩm Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay.

>> VTC tổ chức lễ đón nhận Giấy phép Trung gian Thanh toán từ Ngân hàng Nhà nước
>> Video giới thiệu dịch vụ Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay ra đời với sứ mệnh phát triển các giải pháp thanh toán điện tử hiện đại không dùng tiền mặt tại Việt Nam, thúc đẩy nền Thương mại điện tử trong nước vươn lên tầm quốc tế. Tính đến nay, VTC Pay có hơn 1 triệu tài khoản sử dụng dịch vụ, kết nối với 31 ngân hàng nội địa, 03 tổ chức thẻ Quốc tế lớn (Visa, MasterCard, JCB). Nhờ những đóng góp to lớn cho sự phát triển của thị trường thanh toán điện tử và thương mại điện tử Việt Nam, ngày 06/04/2016, VTC Pay đã vinh dự được Ngân hàng Nhà nước trao "Giấy phép hoạt động Cung ứng Dịch vụ Trung gian Thanh toán".



Tin tức về Lễ Trao giấy phép được đưa trên chương trình Thời sự 19h tối ngày 6/4/2016


Đến dự buổi lễ này có sự góp mặt của ông Nguyễn Thành Hưng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ; ông Bùi Quang Tiên  – Vụ trưởng vụ thanh toán, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; ông Trần Hữu Linh – Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin – Bộ Công thương ; ông Nguyễn Thanh Hóa – Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao – Bộ Công an ; ông Đặng Ngọc Tuyến – Phó Cục trưởng Cục An ninh văn hóa thông tin truyền thông – Bộ Công an, Hội đồng thành viên, lãnh đạo Tổng Công ty Truyền thông Đa Phương tiện VTC, Hơn 50 doanh nghiệp, đối tác về Ngân hàng, Thương mại điện tử, Nội dung số và gần 20 đơn vị báo chí, truyền hình,…



Buổi lễ có sự xuất hiện của nhiều lãnh đạo cấp cao

 

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng, Vụ trưởng vụ thanh toán Bùi Quang Tiên trao đổi cùng lãnh đạo Tổng Công ty VTC



Nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước tham gia sự kiện



Để hiểu rõ hơn quá trình nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên VTC Pay để có được thành tựu lớn này, ông Nguyễn Thanh Hưng – Giám đốc Công ty Công Nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) chủ dịch vụ Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, đã báo cáo quá trình xin cấp phép, kết quả hoạt động của VTC Pay và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới
.


Ông Nguyễn Thanh Hưng – Giám đốc Công ty Công Nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) báo cáo tại buổi lễ

Sự kiện chính và quan trọng của buổi lễ đó chính là ông Bùi Quang Tiên  – Vụ trưởng vụ thanh toán, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã trao Giấy phép số 31/GP-NHNN ngày 24/02/2016 của Thống đốc NHNN cho các lãnh đạo của VTC. Với giấy phép này, VTC Pay sẽ được chính thức cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán bao gồm: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ; và Dịch vụ Ví điện tử.



Cũng tại sự kiện này, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưngđại diện Ngân hàng Nhà nước đã chứng kiến lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa VTC Intecom với một số đối tác thanh toán lớn, chẳng hạn như MatchMove Pay (Singapore) để phát triển các sản phẩm thanh toán điện tử; với Vietinbank để phát triển các dịch vụ Cổng thanh toán điện tử, Ví điện tử và thu hộ/chi hộ cùng các dịch vụ ngân hàng khác; với hai hãng taxi VenusLong Biên. Theo đó, các đối tác sẽ hợp tác cùng VTC Intecom trong việc phát triển các sản phẩm thanh toán điện tử bao gồm thanh toán mobile, các dịch vụ trung gian thanh toán và thẻ thanh toán QR code VTC Pay cho các khách hàng của VTC và các đối tác.



Lễ kí kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Công ty VTC Intecom và các đối tác thanh toán lớn

Sự kiện này đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong việc phát triển các công nghệ thanh toán điện tử của VTC Pay. Lãnh đạo VTC cam kết sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho mảng thanh toán điện tử, giúp thúc đẩy nhanh việc phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam và đưa Việt Nam trở thành một nước mạnh trên bản đồ thương mại điện tử thế giới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay 

Hotline: 19001530

Website: https://vtcpay.vn


Từ khóa:

Top