VTC Pay và những dịch vụ thanh toán doanh nghiệp không nên bỏ lỡ

VTC Pay 26/05/2015 15:54
Doanh nghiệp của bạn đã có sản phẩm nhưng khó khăn trong việc triển khai hệ thống thanh toán? Bạn cần một hệ thống thanh toán ổn định, có kết nối đơn giản, mọi giao dịch nhanh chóng và đặc biệt có tính bảo mật cao, bảo đảm an toàn cho doanh nghiệp của mình?

Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Trung tâm Thanh toán Điện tử (VTC Pay) trân trọng gửi lời mời hợp tác tới bạn. Những dịch vụ, giải pháp thanh toán chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay: chính là giải pháp thanh toán hiệu quả và hữu ích dành cho doanh nghiệp của bạn.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2009 với mục tiêu phát triển một phương thức thanh toán đơn giản, tiện lợi và thay đổi thói quen mua sắm truyền thống của đại bộ phận dân chúng. Hiện nay Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay đã kết nối với hơn 500 website thương mại điện tử của các đối tác Doanh nghiệp trong nước và nước ngoài với nhiều loại hàng hóa, dịch vụ đa dạng và phong phú. 

Miễn phí hoàn toàn phí tích hợp, thời gian thanh toán nhanh gọn, chiết khấu ưu đãi, được hỗ trợ kỹ thuật tối đa, chăm sóc khách hàng 24/7, được trải nghiệm hệ thống hạ tầng ổn định, có khả năng tương thích với mọi mô hình, công nghệ và bảo mật an toàn là một số những lợi ích mà doanh nghiệp sẽ có được khi kết nối với cổng thanh toán VTC Pay. Đồng thời, để giúp doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng Online, cổng thanh toán quốc tế VTC Pay sẵn sàng cam kết chia sẻ rủi ro cùng doanh nghiệp nếu tỉ lệ chargeback lớn hơn 1% đối với hàng hóa vật chất và 5% đối với dịch vụ nội dung số.  
 
 


Mô hình hoạt động của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Cổng thanh toán VTC Pay là trung gian kết nối giữa Người mua, Người bán với Ngân hàng để hỗ trợ, thực hiện dịch vụ thu hộ, chi hộ cho Khách hàng có tài khoản ngân hàng. Nằm trong top 3 cổng thanh toán lớn, an toàn và uy tín tại Việt Nam, với việc sở hữu hệ thống thanh toán điện tử tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, được chứng nhận bởi EnTrust, VTC Pay sẽ luôn đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch thanh toán của khách hàng của doanhnghiệp, nâng cao uy tín, giảm thiểu khiếu nại, thời gian và chi phí vận hành cho doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng doanh số.

Ví điện tử VTC Pay là dịch vụ lưu trữ tiền điện tử do Trung tâm TTĐT VTC Pay nghiên cứu và phát triển, sử dụng để thực hiện giao dịch thanh toán Online như thương mại điện tử và thanh toán hóa đơn điện tử. Chủ tài khoản ví sẽ không mất phí duy trì, có thể rút tiền đơn giản và có tiền ngay trong tài khoản. 

Với ưu thế về mạng lưới thanh toán rộng khắp toàn quốc, kết nối với nhiều ngân hàng lớn nội địa và quốc tế, đồng thời có một cộng đồng khách hàng bền vững, đông đảo lên tới 22 triệu tài khoản, VTC Pay sẽ hỗ trợ các đối tác mang lại giải pháp thanh toán tiện lợi cho người tiêu dùng và tăng doanh thu bán hàng thông qua các hoạt động hỗ trợ Marketing cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Thanh toán Nội dung số: là dịch vụ thanh toán cho các hàng hóa phi vật chất, dịch vụ phi truyền thống có nội dung và hình thứ được số hóa và có thể chuyển giao hay thực hiện dịch vụ ngay tức thì  qua mạng viễn thông, inernet như nhạc, phim, ảnh, trò chơi, tên miền, coupon, vé, tin tức, phần mềm… 

Với những đặc điểm chi phí hợp lý, thanh toán nhanh, phù hợp với thói quen tiêu dùng của người Việt, hỗ trợ thanh toán qua 4 mã thẻ cào phổ biến bao phủ hơn 98% thị trường là Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vcoin, VTC Pay hiện là đơn vị số 1 cung cấp giải pháp thanh toán dịch vụ nội dung số tại Việt Nam. 

Dịch vụ Thanh toán Nội dung số của VTC Pay có 3 hình thức thanh toán như sau:


 
Mô hình hoạt động Dịch vụ thanh toán Nội dung số VTC Pay

Trong đó:

Thanh toán qua thẻ cào là dịch vụ sử dụng thẻ cào trả trước để làm phương tiện thanh toán cho dịch vụ. Để thanh toán khách hàng chỉ cần nhập Số serial và Mã số của thẻ cào tương ứng.

Thanh toán qua SMS là dịch vụ sử dụng đầu số và kết nối nhắn tin để làm phương tiện thanh toán cho dịch vụ. Để thanh toán khách hàng chỉ cần nhắn tin tới đầu số cố định đã được cung cấp.

Thanh toán qua Wap Charging là dịch vụ sử dụng số dư tài khoản di động để làm phương tiện thanh toán. Để thanh toán khách hàng chỉ cần 1 click để xác thực số điện thoại qua môi trường WAP.

Với ưu điểm phù hợp với mọi nền tảng sản phẩm (Web, Wap, App), một kết nối có thể sử dụng được tất cả các thẻ cào phổ biến, cùng với mức tỷ lệ chia sẻ doanh thu cao, đảm bảo minh bạch về tài chính, đối soát hàng tháng nhanh chóng và chính xác, cổng thanh toán VTC Pay chính là lựa chọn mà các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ. 

Đôi nét về Trung Tâm Thanh Toán Điện (Tử VTC Pay)

Trung tâm Thanh toán Điện tử (VTC Pay), trực thuộc Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom), chính thức thành lập vào tháng 1 năm 2009 bởi đội ngũ lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Thanh toán Điện tử và Thương mại Điện tử.

Với mục tiêu trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam, từ khi thành lập đến nay, VTC Pay đã liên kết, hợp tác với hơn 29 ngân hàng tại Việt Nam, 03 tổ chức thẻ Quốc tế (Visa/Mastercards/JCB) và rất nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam và nước ngoài. VTC Pay phát triển và cung cấp nhiều giải pháp thanh toán đơn giản, tiện lợi như: Cổng thanh toán – ví điện tử VTC Pay, Thanh toán cho dịch vụ Nội dung số…

Nhờ sự uy tín tới từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 tận tình cùng các hỗ trợ kĩ thuật, gói truyền thông có trị giá lên tới hàng chục triệu đồng, Trung tâm Thanh toán điện tử VTC Pay hiện là lựa chọn số 1 của các Khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài về lĩnh vực Thanh toán Điện tử, có thể kể đến như HC, FPT, Pico, Garena, Asiasoft, Travian, IAH Games, Cherry Credits… 

Thông điệp và cam kết

“Giá trị thanh toán đích thực” là thông điệp và cam kết mà chúng tôi muốn gửi tới khách hàng và đối tác. Đây cũng là mục tiêu hoạt động và là định hướng kinh doanh của Trung tâm Thanh toán Điện tử VTC Pay nhằm tạo ra những giá trị thiết thực hỗ trợ các hoạt động tiêu dùng của xã hội, từ đó khẳng định mục tiêu mang lại các dịch vụ tiện ích cho khách hàng. 
Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo, đội ngũ quản lý và nhân viên của VTC Pay luôn cố gắng xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, gắn bó và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung là đưa VTC Pay trở thành giải pháp thanh toán trực tuyến ưu việt hàng đầu Việt Nam.

Mời bạn liên hệ tích hợp ngay theo thông tin:
 


Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website:hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top