VTC Pay: giải pháp thanh toán trực tuyến tin dùng của doanh nghiệp

VTC Pay 14/05/2015 11:36

Cổng thanh toán VTC Pay chính là một trong những giải pháp đáng tin cậy và cơ hội truyền thông quảng bá thương hiệu đến rộng rãi cộng đồng khách hàng mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Trên thị trường Thanh toán trực tuyến, Cổng thanh toán VTC Pay nổi lên là giải pháp thanh toán đáp ứng ứng toàn diện được các yêu cầu của doanh nghiệp về một Cổng thanh toán đáng tin dùng như: Cộng đồng khách hàng sử dụng đông đảo; thao tác người dùng tiện lợi và đơn giản; hạ tầng thanh toán tối ưu...

 




Sơ nét về Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay: 

Được phát triển bởi 1 trong 3 Doanh nghiệp Nội dung số hàng đầu Việt Nam - công ty VTC Intecom - Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay là giải pháp thanh toán ưu việt cho các website, thực hiện 2 vai trò chính:

Cổng thanh toán: là sự kết nối với các ngân hàng, hỗ trợ thực hiện các dịch vụ thu hộ, chi hộ cho khách hàng của các ngân hàng. 

Ví điện tử:  VTC Pay là ví điện tử: lưu trữ tiền trực tuyến, chuyển khoản, hoặc rút tiền ra tài khoản Ngân hàng.

 
Mô hình hoạt động của Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay – đem lại giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp

Cổng thanh toán  VTC Pay – Cổng thanh toán nội địa và quốc tế  mang tới giải pháp thanh toán nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện phù hợp với thói quen mua sắm và sử dụng tiền mặt của người tiêu dùng. Việc  mang tới mạng lưới thanh toán rộng lớn kết nối với 29 ngân hàng trong nước và 03 tổ chức thẻ Quốc tế (Visa/Mastercards/JCB) sẽ giúp các tổ chức kinh doanh website tạo được sự thoải mái và tiện dụng cho khách hàng của mình. Đặc biệt, chỉ Cổng thanh toán quốc tế VTC Pay mới sẵn sàng cam kết chia sẻ rủi do cùng doanh nghiệp nếu tỉ lệ chargeback lớn hơn 1%. Đây chính là một bước đổi mới giúp doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng Online.

VTC Pay – sở hữu sức mạnh công nghệ vượt trội

Không chỉ mang tới những tiện ích vượt trội cho phép khách hàng thực hiện việc thanh toán các sản phẩm và dịch vụ, Cổng thanh toán  – Ví điện tử VTC Pay còn mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp thanh toán tối ưu và có khả năng bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hạ tầng đường truyền và hệ thống máy chủ đạt  tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ kỹ sư và chuyên gia công nghệ thông tin trình độ cao, quy trình quản lý đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn ISO-27001 về an toàn bảo mật thông tin, VTC Pay luôn cam kết đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch và tài khoản khách hàng và đang dần nỗ lực chuyển mình trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp tích hợp thanh toán trực tuyến, kết nối với nhiều kênh thanh toán trong nước và trên thế giới...

 
Cổng thanh toán -Ví điện tử VTC Pay sở hữu sức mạnh công nghệ vượt trội

Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản cho người dùng 

Nếu một website mà các thao tác thanh toán trực tuyến của Cổng thanh toán quá phức tạp sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu và không thích sử dụng. Vì vậy, thao tác đơn giản - tiện lợi - chính xác chính là yếu tố thứ 2 mà các doanh nghiệp cần quan tâm khi lựa chọn một Cổng thanh toán phù hợp. Là doanh nghiệp hàng đầu về Nội dung số, với cơ sở dữ liệu phân tích hành vi khách hàng một cách chính xác, VTC Pay đã tối từ thiết kế đến các thao tác phù hợp với hành vi của khách mua hàng.

 

Hỗ trợ truyền thông và marketing đắc lực cho các doanh nghiệp 

 

Cộng đồng khách hàng bền vững, đông đảo là một lợi thế của
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay

Khi kết nối với Cổng thanh toán VTC Pay, doanh nghiệp của bạn có cơ hội tuyệt vời để tiếp cận một Cộng đồng khách hàng đông đảo và cơ hội “ vàng” sử dụng miễn phí 60 kênh truyền thông của VTC, tiếp cận với cộng đồng khách hàng bền vững, đông đảo lên tới 16 triệu tài khoản. Với việc thường xuyên hỗ trợ Marketing cho các Merchant thông qua các hoạt động PR, Event nhằm thúc đẩy việc tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp trên các website nội bộ của VTC như 365.vtcpay.vn; vtcpay.vn; id.vtc.vn và các đối tác thứ 3

Mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng một thị trường thanh toán minh bạch, an toàn, hiện đại, Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay trân trọng gửi tới các doanh nghiệp lời mời hợp tác kết nối và thành công.

Liên hệ hợp tác ngay để được tư vấn cụ thể về dịch vụ

Anh: Đào Lê Minh
Trường phòng kinh doanh
Mobile: 0913 195 900

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530

Từ khóa:

Top