TPBank - VTC Mastercard – Mở thẻ 2 phút, tiêu bao nhiêu nạp bấy nhiêu

VTC Pay 08/02/2017 09:47

Thẻ quốc tế TP Bank – VTC Pay MasterCard với thủ tục mở thẻ chỉ 2 phút, tiêu bao nhiêu – nạp bấy nhiêu không dư tiền trong tài khoản, thanh toán ở mọi nơi mà bạn cần.

TP Bank – VTC Pay MasterCard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Sau hơn 2 tháng ra mắt, TPBank - VTC Mastercard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng chục nghìn lượt thẻ được mở.

Điều gì đã tạo nên sức hút của thẻ TPBank - VTC Mastercard đối với khách hàng như vậy? Cùng tìm hiểu xem nhé!

MỞ THẺ ONLINE TRONG 2 PHÚT

Thủ tục mở thẻ rất dễ dàng là một trong những điểm mạnh lớn của TPBank - VTC Mastercard. Khách hàng có thể sở hữu ngay thẻ sau khi đăng ký online chỉ 2 phút, không cần tới quầy giao dịch của các ngân hàng để đăng ký cũng không cần chứng minh tài chính hay thu nhập. TPBank - VTC Mastercard còn là thẻ thanh toán phù hợp với mọi khách hàng. Bất cứ ở độ tuổi nào hay chưa đủ 18 tuổi thì khách hàng cũng hoàn toàn có thể mở thẻ.
 

 
Form điền thông tin mở thẻ ngắn gọn và dễ dàng cho khách hàng

TIÊU BAO NHIÊU - NẠP BẤY NHIÊU

Sử dụng các loại thẻ trả trước khác trên thị trường khách hàng thường vướng phải các mệnh giá nạp tiền như chỉ nạp được 100.000đ, 200.000đ hay 500.000đ,… Trong khi đó, số tiền cần thanh toán của bạn lại ít hơn mệnh giá nạp và bạn còn dư một khoản trong thẻ không thể rút ra, cũng không đủ tiêu dùng lần sau. Với TPBank - VTC Mastercard bạn có thể hoàn toàn làm chủ số dư của thẻ, bạn muốn tiêu bao nhiêu, bạn chỉ việc nạp đúng số tiền đó. Ví dụ tải 1 bài hát trên itunes với giá 5.000đ bạn chỉ phải nạp đúng 5.000đ vào thẻ TPBank - VTC Mastercard.

 

 
Nạp bất kỳ mệnh giá nào mà bạn cần thanh toán
 
Thêm vào đó, TPBank - VTC Mastercard đang duy trì kênh nạp tiền duy nhất và miễn phí là thông qua Ví điện tử VTC Pay.

THANH TOÁN Ở MỌI NƠI THEO NHU CẦU

TPBank - VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới. Khách hàng có thể sử dụng thẻ để thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên hơn 10.000 các website, trang thương mại điện tử trong, ngoài nước như Ebay, Amazon, Taobao, Tiki, Lazada,..
 
Thanh toán ở mọi nơi với thẻ quốc tế TPBank - VTC Mastercard
 
Mua ứng dụng tại các chợ ứng dụng Google Play, App Store, itunes,.. hay thanh toán tại các trang quảng cáo khách hàng đều có thể sử dụng thẻ TPBank - VTC Mastercard. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi giảm giá, quà tặng dành cho chủ thẻ Mastercard.

Với những ưu điểm không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài thẻ TPBank - VTC Mastercard thì còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình 1 chiếc thẻ ưu việt này nhé!
 
--------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtcpay/
Từ khóa:

Top