VTC Intecom mang công nghệ mới bừng sáng nông thôn Việt

VTC Pay 25/08/2015 17:43
Hội thảo HTPT CNTT – TT Việt Nam lần này đã thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Nội dung số, Bưu chính, Viễn thông… Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm quản lý, ứng dụng CNTT-TT trong nông nghiệp, giao thông vận tải, phòng ngừa rủi ro thiên tai, ứng dụng CNTT nâng cao chất lượng cuộc sống, thúc đẩy sự phát triển Thương mại điện tử đồng thời tạo cơ hội thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa các doanh nghiệp.

Là một trong những nhà tài trợ chính của hội thảo lần này, VTC Intecom mang đến gian hàng triển lãm những dịch vụ, sản phẩm của VTC Intecom như Ví điện tử VTC Pay, Dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua sắm trực tuyến VTC 365, và Hoạt động kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp, đối tác tiềm năng tại khu ITC kết nối. Gian hàng của công ty thực sự đã để lại ấn tượng rất tốt với các vị khách trong nước và quốc tế đến tham gia triển lãm.



Gian hàng VTC Intecom tại Triển lãm

Giải pháp thanh toán trực tuyến Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đã mở ra hướng kinh doanh mới cho các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm nông sản. Với sự hợp tác Doanh nghiệp – Nông dân, hiện đại hóa ngành nông nghiệp và sự hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nông sản bán lẻ thanh toán nhanh chóng, an toàn qua hơn 29 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế (VISA, Master card, JCB) của VTC Pay, nhiều chủ doanh nghiệp rất kỳ vọng sau khi tích hợp thanh toán trực tuyến, việc phụ thuộc vào các “chủ buôn” của họ và bà con sẽ không còn quá lớn, đồng thời, các sản phẩm nông sản Việt Nam, sẽ đến tay người tiêu dùng trong nước và nước ngoài dễ dàng hơn.



VTC Pay nổi bật tại triển lãm



Và cũng nhận nhiều sự quan tâm từ khách hàng doanh nghiệp
Dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua sắm trực tuyến VTC 365 nhận được khá nhiều chú ý từ các vị khách đến thăm quan, đặc biệt các khách hàng cá nhân trong và ngoài nước. Là dịch vụ rất gần gũi với nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người như nạp tiền điện thoại, nộp tiền hóa đơn sinh hoạt điện, nước, truyền hình… và nhiều dịch vụ khác như mua bảo hiểm online, mua phần mềm bản quyền, nạp tiền học trực tuyến, VTC 365 đã đánh trúng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, với hơn 1 triệu khách hàng sử dụng thường xuyên, việc các doanh nghiệp liên kết cùng VTC 365 sẽ tạo nên những đột phá thực sự trong ngành Nông nghiệp, đẩy mạnh phát triển Thương mại điện tử và Nông thôn Việt.
 


VTC 365 cũng rực rỡ không kém



Một số vị khách quốc tế hào hứng tìm hiểu về VTC 365

Cùng với đó, phải kể đến bài tham luận “Ứng dụng giải pháp TMĐT và TTĐT trong hoạt động SXKD của Doanh nghiệp” do anh Nguyễn Đức Hùng – Giám đốc Trung tâm Thương mại điện tử, đại diện công ty VTC Intecom, mang đến hội thảo lần này. Bài tham luận đã chỉ ra được nhu cầu thiết yếu đổi mới công nghệ trong sản xuất kinh doanh và phân phối sản phẩm nông nghiệp, từ đó góp phần phát triển nông nghiệp, nông thôn thời đại mới. Bài tham luận đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các cấp lãnh đạo địa phương tham gia hội thảo, cũng như các cơ quan báo đài.



Anh Nguyễn Đức Hùng – Giám đốc Trung tâm Thương mại điện tử, VTC Intecom, trình bày bài tham luận tại Hội thảo



Báo giới giành sự quan tâm đặc biệt cho đại diện VTC Intecom
Kết thúc Hội thảo, gian hàng triển lãm và bàn kết nối trực tiếp của VTC Intecom đã tiếp đón và kết nối với khoảng 1000 khách tham quan và doanh nghiệp Công nghệ thông tin, Nội dung số trong và ngoài nước.Hình ảnh và thương hiệu của VTC Intecom đã khẳng định dấu ấn tới tất cả những người yêu thích Công nghệ và Nội dung số tham gia Hội thảo lần này.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top