VTC Intecom chiêu mộ thực tập sinh, không giới hạn số lượng

VTC Pay 14/10/2015 10:28
  Vậy ở Intecom có gì?

Không gian làm việc thỏa sức sáng tạo

Ở Intecom, không có tường rào ngăn cách giữa các phòng ban. Cả công ty là 1 không gian mở cực lớn, được bài trí hết sức trẻ trung, năng động. Pantry, tủ lạnh ngập tràn đồ ăn vặt và thậm chí mới đây Ban giám đốc đã xây dựng xong nhà tắm để các nhân viên có thể tận hưởng đầy đủ cảm giác như đang ở nhà.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Thanh Hưng – Giám đốc Công ty, trong vòng vài tháng nữa Ban giám đốc sẽ lắp đặt hệ thống phòng giải trí, đá PES, billard, phòng tập Gym, Yoga,…để phục vụ nhu cầu thư giãn, luyện tập của các nhân viên.

17252617272_0fdbfc1ec2_z

Làm việc với nhân tài, trai xinh, gái đẹp

Ở Intecom, mới đầu có thể bạn sẽ mắt chữ O miệng chữ A khi biết ông anh đồng nghiệp nhí nhố, giỏi hip hop ngồi ngay bên cạnh hóa ra có quá khứ rùng rợn: “Chỉ trong vòng 1 tuần thử việc đã trở thành trưởng dự án”. Hay bà chị sành điệu ngồi ở góc phòng đi chặng đường từ cộng tác viên lên giám đốc chỉ cần…2 năm. Nhưng rồi cũng sẽ quen hết bởi xung quanh bạn toàn nhân tài, thậm chí rất có thể chính bạn sẽ là một “huyền thoại” mới ở Intecom. Tại đây, tuổi tác và bằng cấp không phải là chủ chốt, chỉ năng lực mới là thứ quyết định tất cả.

2012-07-12 04.13.01

Anh đồng nghiệp mà bạn chê ham chơi, anh ấy từ thực tập sinh lên trưởng dự án trong…1 tuần.

Ngoài ra, tuy công việc lương cao nhưng đòi hỏi áp lực cũng cao. Bạn sẽ rất khó để tập trung làm việc khi xung quanh bạn nhan nhản trai xinh/gái đẹp lượn lờ. Theo chia sẻ, đây chính là khó khăn lớn nhất của các nhân viên khi làm việc.

17228388926_e9aeb409b3_z

Môi trường làm việc áp lực cao vì…toàn trai xinh gái đẹp xung quanh.

Thưởng quà to, chỉ phải lo ăn chơi nhảy múa.

Cư dân mạng chắc vẫn không quên sự kiện ầm ĩ vào đầu tháng 6 vừa rồi, khi Giám đốc VTC Intecom ký quyết định mua 550 chiếc Apple watch để làm quà kỉ niệm sơ kết 6 tháng đầu năm cho toàn bộ nhân viên trong công ty. Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều nhân viên than thở rằng Apple watch để làm gì trong khi họ không dùng Iphone. Để dập tắt lời cằn nhằn này, Ban giám đốc đã bắt đầu suy nghĩ về việc dùng… Iphone 7 làm quà thưởng tổng kết cuối năm.

Dự kiến vào những ngày đầu năm 2016, tiệc mừng 10 năm thành lập Intecom sẽ được tổ chức tại VinPearl Hạ Long, tiệc tùng tưng bừng kéo dài 3 ngày 2 đêm.

11221997_1036170403060370_2928667061894792806_n

Ăn chơi nhảy múa quanh năm

Tóm lại, khi làm việc tại VTC Intecom, bạn sẽ được trải nghiệm 3 KHÔNG - 3 ĐƯỢC:

3 KHÔNG:

+ KHÔNG phải comple cà vạt, không cần áo có cổ, không bắt sơ vin đóng thùng.

+ KHÔNG tường rào ngăn cách giữa các phòng ban.

+ KHÔNG khoảng cách cấp bậc vì mọi thành viên đều được khuyến khích đóng góp ý kiến.

3 ĐƯỢC:

+ ĐƯỢC bao ăn trưa, gửi xe, học tập, …

+ ĐƯỢC thoải mái như ở nhà về cả vật chất lẫn tinh thần

+ ĐƯỢC tham gia ăn chơi nhảy múa, party, tiệc tùng, teambuilding, du lịch,…trải dài quanh năm suốt tháng.

Để được tham gia trải nghiệm và gia nhập gia đình siêu nhân Intecom , hãy gửi ngay CV của bạn tới email thuctapsinh.intecom@vtc.vn

Nhớ ghi tiêu đề theo mẫu:

Nhóm ngành.Bộ phận ứng tuyển.Tên

(VD: thuctapmarketing.SocialGame.NguyenVanA hoặc thuctapkythuat.TT Phan mem.NguyenVanB)

Hạn chót nhận CV là 18/10/2015 nhé !

Từ khóa:

Top