Vivu - Tìm kiếm cửa hàng sửa xe tốt nhất gần bạn

VTC Pay 23/10/2015 09:40
Ứng dụng smartphone giúp người điều khiển ô tô, xa máy tìm điểm sửa xe gần nhất

Nếu đang sở hữu một chiếc smartphone, bạn chỉ việc tải ứng dụng Vivu dành cho IOS hoặc Android là đã có thế kết nối với các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe trên địa bàn thành phố Hà Nội, trong đó có cả hướng dẫn tìm dịch vụ sửa xe gần và uy tín nhất.



Ứng dụng di động trên mang tên “Vivu – Địa điểm sửa xe” được tung lên mạng từ tháng 8/2015, chỉ mới qua vài tuần, nhờ giao diện thân thiện và chạy mượn trên cả 2 hệ điều hành, người sử dụng xe app đã có thể khai thác triệt để những tiện ích mà ứng dụng đem lại.



Với các chủ xe trên đường thiên lý gặp phải sự cố, Vivu có thể ngay lập tức tư vấn được điểm sửa xe gần nhất. Đó là nhờ vào việc Vivu được tích hợp “location service” - tự động nhận diện vị trí của người dùng, ứng dụng có thể đưa ra cho bạn đầy đủ thông tin về các cửa hàng sửa chữa xe gần nhất một cách nhanh chóng, giúp giảm thiểu tối đa thời gian tìm kiếm.



Bật ứng dụng ở bất kỳ đâu, có thể tra cứu được địa điểm sửa xe gần nhất

Một trong những tính năng nổi trội khác của Vivu là tính năng cho phép người dùng đánh giá và chấm điểm các địa điểm sửa xe. Nhờ đó, người dùng di động hoàn toàn được cập nhật những thông tin tốt, xấu về chất lượng, dịch vụ của các cửa hàng này một cách vô cùng khách quan, không còn lo bị chặt chém hay thay đồ đểu.



Nhờ ứng dụng, có thể biết cửa hàng sửa xe nào có dịch vụ tốt, cửa hàng nào nên cho vào blacklist

Ngoài ra, điểm cộng của ứng dụng này đó là Vivu đảm bảo an toàn dữ liệu cũng như tốc độ xử lý nhanh nhất, giúp cho người dùng truy cập dễ dàng và nhanh chóng trong mọi tình huống.
* Tải về ứng dụng Vivu cho Android (miễn phí) tại đây
* Tải về ứng dụng Vivu cho iOS (miễn phí) tại đây
                             
Từ khóa:

Top