Ưu đãi gấp đôi khi nạp tiền online qua Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay 19/08/2015 08:34
Chỉ với 94.400 VNĐ bạn sẽ có ngay 150,000 VNĐ trong tài khoản điện thoại bằng vài cú click chuột đơn giản – Thật hấp dẫn quá phải không nào các gamer ? Còn chờ đợi gì mà không « chộp » ngay cơ hội khuyến mãi này và nạp tiền online ngay thôi !!!

VTC Pay mang tới cho các game thủ thông tin khuyến mãi siêu hot mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua được. Trong ngày vàng khuyến mãi 17/10 - 24/10 bạn sẽ nhận được khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp từ nhà mạng Mobifone, đồng thời còn được hưởng thêm 5% đến 6% chiết khấu do VTC mang tới khi thực hiện nạp Online với Ví điện tử VTC Pay. 



Nạp thẻ điện thoại rẻ hơn nhiều so với thị trường

Không mất thời gian để chạy ra cửa hàng tìm mua thẻ cào trong ngày khuyến mãi, với những cái click vô cùng nhanh chóng và đơn giản ngay trên laptop hay trên “ dế yêu” của bạn, bạn đã có thể nạp ngay tiền vào tài khoản điện thoại và hưởng thêm mức chiết khấu hấp dẫn khi nạp với Ví điện tử VTC Pay trong ngày vàng khuyến mãi nhà mạng

Thử làm phép tính nhé, cứ mỗi lần nạp điện thoại số tiền 100.000VNĐ vào đợt khuyến mãi này, bạn chỉ cần trả số tiền là 94.400 cho mạng Mobifone qua Ví điện tử VTC Pay và có ngay 150.000VNĐ trong tài khoản điện thoại. Mệnh giá thẻ nạp càng lớn bạn càng tiết kiệm được nhiều.

Chưa có Ví ư? Lo gì, chỉ cần 1 phút để đăng ký 

Bật mí nhỏ nhé, gamers nên nạp tiền ngay vào Ví điện tử VTC Pay và mua hàng ngay trên VTC 365 thì mới có thể nhận được mức ưu đãi hấp dẫn này.

Cùng xem thông tin chi tiết khuyến mãi lần này nhé!

Thời gian áp dụng: Từ 17/10 đến 24/10

Đối tượng KM: Thuê bao Mobifone nhận được tin nhắn khuyến mãi trên toàn quốc

Nội dung KM

- Tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản trả trước 
- Không giới hạn số lần và mệnh giá nạp

Lưu ý: Ngoại trừ các thuê bao đang được hưởng khuyến mại theo chương trình hòa mạng phát triển mới, thuê bao Fast Connect, có tiền trong TK ĐK; TK KM1/2/3, có tuổi thọ thuê bao tính từ ngày kích hoạt trên 90 ngày, có tài khoản chính >= 0đ và không thuộc nhóm kiểm soát khách hàng mục tiêu.

Quá hấp dẫn đúng không các gamer? Còn chờ đợi gì mà không nạp tiền online ngay cho “dế yêu” nào!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 



Từ khóa:

Top