Ứng dụng 365 update phiên bản mới: Tiện dụng hơn – Tuyệt vời hơn!

VTC Pay 12/06/2014 16:12

Phiên bản mới – Giao diện mới!

Ứng dụng 365 đã cập nhật một “bộ mặt” hoàn toàn mới với thiết kế theo phong cách windows 8 hiện đại và trẻ trung. Tất cả dịch vụ tiện ích và cần thiết nhất đều có mặt tại màn hình sau khi đăng nhập như Điện thoại di động, Game Online, Cước Internet,…Chắc chắn với giao diện mới này, việc sử dụng ứng dụng sẽ trở nên tiện lợi và đẹp mắt hơn rất nhiều.

 

Khắc phục các lỗi của phiên bản cũ
Nếu như trong phiên bản cũ vẫn còn tồn tại một số các lỗi khi thực hiện giao dịch thì tại phiên bản mới, điều này đã được khắc phục triệt để. Qua đó khách hàng sẽ thực hiện giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn trên ứng dụng Thanh Toán Cước 365.

Chức năng mà nhiều người quan tâm nhất đó chính là Mua sắm trên Thanh toán cước 365. Bạn có thể mua thẻ điện thoại, thẻ game, thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, gia hạn truyền hình số, cước Internet… và rất rất nhiều tiện ích khác.
                     


 
                                             Tiện ích nạp tiền di động                     Mua mã thẻ Viettel

Với tiện ích nạp tiền cho các mạng di động, bạn có thể mua mã thẻ, nạp tiền điện thoại trả trước và trả sau tiện lợi với chính sách chiết khấu hấp dẫn theo từng nhà mạng khác nhau.

Bổ sung tính năng tra cứu lịch sử giao dịch

Lắng nghe mong muốn của khách hàng về việc tra cứu LSGD trên di động, phiên bản mới đã cập nhật tính năng tra cứu, giúp khách hàng có thể xem lịch sử các giao dịch một cách đơn giản.

Ngoài ra, tại Tab Quản trị, bạn còn có thể xem thông tin tài khoản, thay đổi mật khẩu Ví điện tử và báo cáo doanh thu của bạn.

 

Màn hình tra cứu lịch sử giao dịch

            
Phiên bản ứng dụng Thanh toán cước 365 đã có trên Itunes và Google Play. Bấm để tải ngay!



............................................
Hỗ trợ khách hàng 24/7:
Điện thoại:  1900 1530      
Từ khóa:

Top