Tư vấn tài chính – đầu tư an toàn cho tương lai của bạn

VTC Pay 10/08/2016 17:35

Cuộc sống hàng ngày bận rộn, chi phí giá cả leo thang, lương tháng tăng chậm, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của mỗi người… Vì thế làm sao để quản lý và sử dụng tiền hiệu quả là điều quan tâm của mọi người. Bài viết này VTC Pay sẽ chia sẻ với bạn một địa chỉ tư vấn tài chính hiệu quả, chắc chắn sẽ giúp bạn và gia đình giải quyết mọi khúc mắc trong vấn đề tài chính để an tâm vui sống nhé!

Trong thị trường liên tục biến động hiện nay, để có thể đưa ra những quyết định sử dụng nguồn tiền tối ưu đối với từng cá nhân là không hề dễ dàng. Giữa một rừng các sản phẩm tài chính mà các tổ chức tín dụng và bảo hiểm đưa ra, khách hàng rất cần những kênh tư vấn uy tín, hiệu quả để giúp mình đưa ra quyết định đúng đắn. Chính vì thế, nghề tư vấn tài chính ra đời như là một sự đáp ứng tất yếu cho nhu cầu xã hội. Những chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân không chỉ đưa ra những lời khuyên hữu ích mà quan trọng hơn, họ còn có thể dẫn hướng cho khách hàng trong hoạt động bảo hiểm, đầu tư hay tiết kiệm.


 
TheBank – Kho kiến thức tài chính “tĩnh” và “động”

Hoạt động từ năm 2014, cho đến nay, TheBank đã phát triển thành một kênh tư vấn tốt nhất dành cho người có nhu cầu tư vấn và người làm nghề tư vấn. Mỗi tháng, TheBank đón nhận trung bình 650.000 lượt visit, tư vấn miễn phí cho hơn 30.000 khách hàng, mở hơn 1.500 tài khoản tư vấn viên và phục vụ kết nối hơn 15.000 khách hàng với 7.500 chuyên viên tư vấn đến từ 72 tổ chức ngân hàng, bảo hiểm trên toàn quốc.

Đến với TheBank, bạn sẽ được tiếp cận với một kho kiến thức tài chính “tĩnh” – được cập nhật liên tục trên website hàng ngày, hàng giờ và cả “động” – chính là các tư vấn viên tài chính thông minh mà TheBank chính là cầu nối cho bạn. Dù bạn là người có nhu cầu về vay vốn, gửi tiết kiệm, bảo hiểm, đầu tư hay bạn là chuyên viên tại các ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm… thì các kiến thức này đều rất cần thiết.


 
Vậy cụ thể hơn các lợi ích cho tư vấn viên và cho người có nhu cầu tư vấn khi sử dụng dịch vụ tại TheBank là gì?


 Đối với khách hàng có nhu cầu tư vấn tài chính

TheBank cung cấp các dịch vụ:

 So sánh sản phẩm tài chính
MIỄN PHÍ
  Tư vấn sản phẩm tài chính
MIỄN PHÍ
 
 Kết nối khách hàng với các chuyên viên tư vấn tài chính
MIỄN PHÍ


Từ đó sẽ giúp khách hàng:

Tiết kiệm thời gian tìm hiểu để so sánh và lựa chọn sản phẩm tài chính phù hợp nhất
 
Nâng cao sự hiểu biết
về các sản phẩm tài chính, thị trường tài chính Việt Nam

 Quản lý tài chính hiệu quả

Thông tin tư vấn trên TheBank luôn được cập nhật real time bởi những đối tác đã ký hợp đồng hợp tác với TheBank và bởi những công tác viên đến từ hơn 7500 TVV hoạt động trên website. Đồng thời, TheBank cũng có bộ phận thẩm định phục vụ xác thực tài khoản mọi tư vấn viên nhằm đảm bảo đúng người thật việc thật cũng như để đảm bảo chất lượng khi tư vấn cho khách hàng.

Trong trường hợp khách hàng đã được tư vấn nhưng chưa thỏa mãn với mong muốn, TheBank sẽ tiếp tục kết nối khach hàng với Tư vấn viên khác cho đến khi thấy phù hợp và hoàn toàn miễn phí.


 Đối với người làm nghề Tư vấn viên

Đến với TheBank, các tư vấn viên sẽ có những lợi ích sau:

 Được tiếp cận 30.000 khách hàng tài chính mỗi tháng Được hơn 86.341 khách hàng chủ động liên hệ miễn phí
 Có cơ hội tăng doanh số bán hàng với chi phí thấp
 
Được truy cập kho kiến thức tài chính khổng lồ miễn phí
 

Đồng thời, trên website TheBank cũng đã chia các Dịch vụ tư vấn như : Vay tín chấp, Vay thế chấp, Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm ôtô, Gửi tiết kiệm, Thẻ tín dụng; với các gói tài khoản cụ thể ứng với các lợi ích tương ứng, rất thuận tiện cho các Tư vấn viên lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.


 
Ví dụ đối với Dịch vụ Vay thế chấp, các tư vấn viên có thể lựa chọn gói Miễn phí: được gửi email tới 3 khách hàng có nhu cầu, được khách hàng chủ động liên hệ tư vấn. Hoặc các gói khác với ưu đãi hấp dẫn hơn như gói Expert: được cung cấp số điện thoại của 40 khách hàng, email tới 12 khách hàng và được khách hàng chủ động liên hệ tư vấn… Ngoài ra, còn có các gói tài khoản hấp dẫn khác nữa thuộc các dịch vụ tư vấn khác được mô tả chi tiết tại đây.

Đối với các trường hợp khách hàng không còn nhu cầu tư vấn nữa vì lý do nào đó, TheBank sẽ bù khách thay thế cho đến khi đủ số lượng theo chính sách bù khách của TheBank, chính vì thế các tư vấn viên có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của TB.

Với những thông tin mà VTC Pay vừa cung cấp như trên, nếu là một tư vấn viên tài chính chắc hẳn bạn đang rất muốn biết cách để mua các gói tài khoản trên để “hành nghề” rồi phải không? Với mục đích để đảm bảo an toàn và giao dịch nhanh nhất, TheBank đã kết nối với Cổng thanh toán VTC Pay, hỗ trợ bạn thanh toán nhanh chóng qua 31 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế.


 
 
Truy cập ngay TheBank.vn hôm nay để được tư vấn miễn phí hoặc tiếp cận tập khách hàng có nhu cầu tư vấn khổng lồ, giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn, an tâm vui sống nhé!

Khách hàng có nhu cầu tư vấn – đăng ký ngay tại đây:



 
Tư vấn viên có nhu cầu tìm khách hàng – xem chi tiết các gói và đăng ký ngay tại đây:

   
 Bảo hiểm nhân thọ
 Bảo hiểm sức khỏe   Bảo hiểm ô tô

 

 


 


     

     
 Vay tín chấp Vay thế chấp   Thẻ tín dụng  Gửi tiết kiệm


 
  


 


  



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top