Trao gửi yêu thương qua món quà sinh nhật ý nghĩa

VTC Pay 02/06/2016 17:27

Ngày sinh nhật của người thân và bạn bè luôn là một dịp vui đáng nhớ nhưng đôi lúc cũng khiến chúng ta băn khoăn trong việc chọn lựa quà tặng sao cho phù hợp. Bài viết này Cổng thanh toán VTC Pay sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm mua quà cực ý nghĩa và thanh toán thuận tiện nhất hiện nay - Souvenirs & Things. Click để tìm hiểu ngay hôm nay nhé!

Giữa cuộc sống hối hả, vận động không ngừng này, chỉ có hành động mới biến những tình cảm giữa con người với nhau trở nên nhiệm màu. Sinh nhật của mỗi người chính là một trong những dịp đặc biệt để bạn thể hiện những tình cảm đó. Nếu bạn đang cần lời tư vấn về món quà ý nghĩa cho người thân/người yêu/bạn bè của mình thì hãy cùng Souvenirs & ThingsVTC Pay điểm mặt những quà tặng kinh điển không bao giờ lỗi mốt ngay bây giờ nhé!


 

   1. Tinh dầu tự nhiên

Tinh dầu thiên nhiên là sản phẩm được chiết xuất từ 100% lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, rễ cây, hoặc những thành phần khác của thực vật. Tinh dầu được sử dụng để làm đẹp và rất tốt cho sức khỏe và các loại tinh dầu đều có hương thơm và tác dụng làm đẹp và chữa bệnh riêng của nó.

 

Nếu người bạn tặng là những người phụ nữ như mẹ, chị em gái, bạn gái,.. thì một món quà nhẹ nhàng, tinh tế như thế này sẽ rất phù hợp và có khả năng được sử dụng ngay. Quan trọng hơn, họ sẽ không chỉ nâng niu món quà mà chắc chắn sẽ luôn nghĩ về bạn mỗi hương thơm phảng phất trong căn phòng của mình.
 
   2. Hoa sáp thơm và thiệp handmade

Có lẽ bạn sẽ nghĩ món quà này thật quá lỗi thời, nhưng nếu biết cách sáng tạo một chút thì chắc chắn món quà của bạn sẽ khiến người được tặng cảm thấy vô cùng hạnh phúc, nhất là khi người đó có sở thích đặc biệt dành cho những món đồ handmade dễ thương, ngộ nghĩnh. Hãy thỏa sức thiết kế và cho ra đời một chiếc thiệp handmade xinh xắn từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản mà lại độc đáo và lạ mắt.



Bên cạnh đó, bạn cũng thể thay thế hoa tươi bằng hoa hồng sáp thơm. Hoa hồng sáp thơm là loại hoa được làm thủ công có nguồn gốc nhập khẩu từ Nhật Bản, hoa hồng sáp thơm hay còn gọi là hoa hồng vĩnh cửu có hương thơm bền lâu, từng bông hoa được làm tỉ mỉ, mùi thơm hoàn toàn tự nhiên thoang thoảng dễ chịu. Đây được coi là món quà tuyệt vời dành tặng bạn vè và người thân trong những dịp đặc biệt. Nó thể hiện tình cảm đặc biệt, vĩnh cửu của mọi người dành cho nhau. Hoa sáp thơm đặc biệt phù hợp làm qua tặng sinh nhật, quà tặng bạn gái trong ngày 8/3, quà tặng 20/10, quà tặng giáng sinh… Ngoài ra, Hoa hồng sáp thơm cũng rất tuyệt vời khi bạn dùng để trưng bày trong nhà. Hoa sáp thơm tạo nên một mùi hương thoang thoảng cho ngôi nhà của bạn. Nó tuyệt vời hơn bất cứ loại nước hoa nào bạn đang có.
 
   3. Những món quà lưu niệm nhỏ xinh

Bên cạnh những người yêu thích sự lãng mạn, cũng có không ít người đề cao tính ứng dụng của các món quà. Và nếu đối tượng nhận quà của bạn thuộc tuýp người ưa những điều thực tế thì tại sao không tặng họ một món quà hữu ích, có thể sử dụng như đồ dùng sinh hoạt? Một vài chiếc móc chìa khóa hình thù ngộ nghĩnh, 1 hộp tiết kiệm Minion đáng yêu hay 1 cái bật lửa phong cách,... tùy theo sở thích và thói quen riêng, sẽ là những lựa chọn không tồi để gửi gắm tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho chủ nhân món quà.

ĐẶC BIỆT, BẠN CÓ THỂ THANH TOÁN CỰC NHANH GỌN, THUẬN TIỆN QUA VTC PAY

Để mua hàng trên souvenirsandthings.com và thanh toán nhanh gọn qua VTC Pay, bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác dưới đây

Bước 1: Truy cập website souvenirsandthings.com, chọn sản phẩm và click Thanh toán


 
Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin mua hàng - giao hàng, bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email và Chọn Thanh toán
 


Bước 3: Nhập mật khẩu Ví điện tử VTC Pay của bạn, lựa chọn Tiếp tục là bạn có thể thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay, qua 31 Ngân hàng nội địa hoặc qua Thẻ Quốc tế (VISA/JCB).



Nào, hãy lựa chọn thật nhiều món quà ý nghĩa dành tặng sinh nhật bạn bè, người thân tại souvenirsandthings.com để được hưởng mức giá ưu đãi cùng chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thanh toán cũng thật thuận tiện, nhanh chóng qua Cổng thanh toán VTC Pay ngay hôm nay nhé! Click để mua ngay hôm nay!



Thông tin chi tiết liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top