Trải nghiệm thanh toán độc đáo - 1 “quét” QR Code với thẻ thành viên VTC Pay

VTC Pay 03/12/2015 15:21

VTC Pay là Cổng thanh toán – Ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam đưa ra phương thức thanh toán qua QR Code. Không tiền mặt – không các loại thẻ ngân hàng, chỉ cần có trong tay Thẻ Thành viên của VTC Pay, mọi thứ đã trong tầm tay bạn.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng sẽ có một ngày bạn ra đường mà không cần mang theo ví, tiền, hay bất cứ loại thẻ ngân hàng nào mà vẫn có thể mua sắm, đi lại, ăn uống chưa? Nếu chưa thì bạn hãy chuẩn bị tinh thần nhé, vì VTC Pay đã bắt đầu mang trải nghiệm đó đến với bạn rồi đây, chỉ cần có Thẻ Thành viên VTC Pay thôi, phương thức thanh toán qua QR Code sẽ làm thay bạn tất cả.

Cụ thể như thế nào mời bạn xem tại Infographic này nhé!

 
VTC Pay đã và đang nghiên cứu phát triển ngày càng nhiều thêm các loại hình thanh toán mới đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt hiện nay, từ Ví điện tử - Cổng thanh toán đến thanh toán trên di động qua NFC, thanh toán qua QR Code.

Ngoài ra, sở hữu Ví điện tử VTC Pay còn giúp khách hàng nhận rất nhiều lợi ích như mua hàng và thanh toán online dễ dàng, nhanh chóng, nhận ưu đãi, chiết khấu cao từ các đối tác của VTC Pay, từ các hàng hóa tiêu dùng thông thường đến các sản phẩm, dịch vụ giải trí, học tập, quà tặng… Chi tiết bạn có thể xem thêm tại bài viết: Mua sắm trực tuyến - ngàn lợi ích dành cho người tiêu dùng hiện đại

Để thanh toán qua QR Code bạn chỉ cần có Thẻ thành viên VTC Pay hoặc Thẻ đồng thương hiệu do VTC Pay phối hợp với các đối tác để phát hành. Hiện nay dịch vụ thanh toán 1 “quét” tiện ích này mới được áp dụng đầu tiên với dịch vụ taxi của hãng xe Taxi Long Biên. Bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình 1 chiếc thẻ thành viên VTC Pay hoặc thẻ đồng thương hiệu VTC Pay – Taxi Long Biên để trải nghiệm dịch vụ thanh toán không tiền mặt cực tiện lợi này nhé!

Đăng ký Thẻ thành viên VTC Pay tại đây.
Đăng ký Thẻ taxi Long Biên tại đây.

 

Xem video trải nghiệm dịch vụ thanh toán qua thẻ thành viên VTC Pay:



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ 24/7: hotro.vtc.vn
Facebook: http://facebook.com/vtcpay

hit counter
Từ khóa:

Top