Trải nghiệm 37 Games – Cổng game miễn phí dành cho mọi gamer

VTC Pay 22/10/2015 14:01
37 Games cổng game miễn phí và đưa gamer trở thành một phần của cộng đồng game toàn cầu. Đăng ký đơn giản và thỏa sức chơi game ở mọi nơi không cần dowload!

37 Games – Cổng game trực tuyến miễn phí cho mọi gamer 

37 Games là một cổng game trực tuyến cung cấp các sản phẩm game cũng như là diễn đàn trao đổi về game dành cho các game thủ. Với 37 Games bạn có thể chơi game ở mọi nơi ngay tại nhà, tại trường học hay tại cơ quan vào giờ giải lao chỉ cần với một thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,…Đến với 37 Games bạn sẽ thỏa sức đắm mình trong các game mới nhất, hấp dẫn nhất với đa dạng các thể loại. 

Từ game chiến thuật nhập vai độc đáo Siegelord nơi người chơi được lãnh đạo cả một đạo quân để đối đầu với những đối thủ cứng đầu khác. Bối cảnh game xảy ra ở thời kỳ Trung cổ, nơi xảy ra cuộc chiến của 3 thế lực mạnh nhất là Nod’s Alliance, Kingdom of Albion và Empire of Gorn. 

Trải nghiệm Felspire -  một MMO hành động nhịp độ nhanh để người chơi là hóa thân vào một nhân vật đi tìm kiếm những điều kỳ bí dọc theo cốt truyện hoang dã giả tưởng của Felspire. Với lối chơi nhập vai pha kèm hành động nhịp độ nhanh, các cuộc chiến trong Felspire chắn chắn sẽ khiến các game thủ bị cuốn hút một các kỳ lạ ngay từ những level đầu tiên. 

Nhắc tới 37 Games không thể không nhắc tới Chibi Warriors - một game chiến thuật kết hợp phần chiến đấu kiểu đánh theo lượt với đề tài Tam Quốc kết hợp thêm yếu tố du hành ngược thời gian mới lạ (khá quen thuộc với những người đã đọc qua bộ truyện tranh Chú Bé Rồng), tạo cảm giác vừa quen thuộc vừa bất ngờ với gamer Việt Nam.



Còn rất nhiều tựa game nổi tiếng thu hút đông đảo sự tham gia của cộng đồng game thủ trên thế giới mà bạn không thể bỏ qua trên 37 Games đang chờ bạn khám phá như Dragon Atlas, ShiFu, League of Angels, Knights Fable,… Một điểm đặc biệt là chơi game trên 37 Games hoàn toàn miễn phí và game thủ chỉ cần nạp Kim cương vào tài khoản để thoải mái tiêu dùng, mua sắm các vật dụng trong game cũng như để nâng cấp level. 

Nạp Kim cương tiện lợi với Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay luôn đồng hành cùng các gamer Việt và là một trợ thủ đắc lực giúp bạn nạp Kim cương bất cứ lúc nào, thanh toán dễ dàng, nhanh chóng qua VTC Pay. Bạn không còn phải băn khoăn khi thanh toán vì không có thẻ quốc tế như Visa, Master card hay tài khoản Paypal. Bạn cũng không còn gặp khó khăn hay tốn thời gian mua các thẻ trả trước như Cherry, Mol Points,… để nạp game. 

Thanh toán qua VTC Pay bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tới thẻ ngân hàng hoặc lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa. VTC Pay có kết nối thanh toán với 30 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn. 

Đặc biệt, chỉ với 4 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng nạp Kim cương qua Ví điện tử VTC Pay rồi đó. 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản và chọn “Recharge”. Bạn nhớ chọn Game cần nạp và Server nhé!

Sau đó ở mục Select Payment method chọn Ewallet và bạn click chọn “VTC Pay”. 



Bước 2: Chọn số Diamonds cần mua  ở mục “Select Package” sau đó chọn SUBMIT và click MUA 



Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “ Số di động” và bấm nút “ Tiếp tục” 

Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, đừng lo đăng ký chỉ 01 phút!





Bước 4: Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán 


Từ bây giờ bạn có thể mua Kim cương nhanh chóng và an toàn qua VTC Pay bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu. Nạp kim cương và thanh toán qua VTC Pay  để thỏa mái đắm chìm trong các tựa  game hấp dẫn trên cổng game http://en.37.com/ ngay nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top