TOÁN HỌC CHƯA BAO GIỜ THÚ VỊ ĐẾN THẾ VỚI ONLINE MATH

VTC Pay 04/12/2015 18:14

Online Math là gì?

Online Math là một website học toán trực tuyến cực kỳ tiện dụng và hiệu quả cho học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở. Giao diện website được thiết kế thân thiện, bắt mắt, dễ sử dụng. Nội dung Toán trên Online Math gồm các bài học thực hành từ dễ đến khó phù hợp với từng đối tượng học sinh; Ngoài ra Online Math còn có các bài ôn tập, kiểm tra và các bài toán đố hàng tuần giúp học sinh nắm chắc kiến thức đã học trên lớp. Học sinh có thể chia sẻ các bài toán khó, lời giải hay với các bạn trên mọi miền đất nước, được đọc các số báo của tạp chí Toán Tuổi thơ từ năm 2000 đến nay. Với Online Math, các bạn học sinh sẽ thấy tự tin khám phá thế giới phong phú và kỳ diệu của toán học và khả năng ứng dụng toán học vào cuộc sống hằng ngày.

Ai có thể sử dụng Online Math?

Học sinh:  Học sinh có thể thực hành các kỹ năng liên quan đến nội dung học tập trên lớp, được tham gia diễn đàn giúp nhau giải toán, chia sẻ các bài toán khó, lời giải hay với tất cả các bạn học sinh khác từ mọi miền đất nước. Các bạn cũng có thể tham gia giải các bài toán vui hàng tuần để nhận giải thưởng từ Online Math.
Giáo viên: Giáo viên có thể cho học sinh thực hành các kỹ năng trên Online Math ở trên lớp sau phần dạy lý thuyết. Các nội dung Toán phong phú kết hợp với các chức năng phân loại và tìm kiếm tiện lợi trên Online Math sẽ giúp giáo viên giảm đáng kể thời gian chuẩn bị nội dung dạy học, hỗ trợ chấm bài tự động và giám sát quá trình học của cả lớp.
Phụ huynh học sinh: Online Math sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc hỗ trợ con em mình học Toán dễ dàng hơn. Phụ huynh có thể kiểm soát việc học của con em mình thông qua các biểu mẫu báo cáo chi tiết về tiến trình và kết quả học tập. Trên Online Math, phụ huynh cũng có thể dễ dàng tìm kiếm lời giải hợp lý cho nhiều bài toán khó của con, sau đó giảng giải lại cho con dễ hiểu hơn.

 
 
Sau mỗi buổi học, phụ huynh và học sinh sẽ biết được kết quả nhanh chóng, chính xác.


 
Kết quả chi tiết theo từng bài học

Nâng cấp VIP Online Math dễ dàng với VTC Pay

Mỗi tài khoản miễn phí của Online Math được tham gia học 12 bài trong một ngày do đó hạn chế lượng kiến thức tiếp cận cũng như các trải nghiệm tuyệt vời khác. Để khám phá toàn bộ nội dung học và tính năng trên website, việc người dùng cần làm chỉ đơn giản là “Nâng cấp VIP” với chi phí rất hợp lý. Cụ thể :
 
Việc thanh toán trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với các dịch vụ thanh toán do VTC Pay cung cấp:
  • Thanh toán siêu tiện với 3 loại thẻ cào: Viettel, Mobifone, Vinaphone
  • Thanh toán nhanh bằng thẻ ATM/thẻ quốc tế qua Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay. Với mạng lưới thanh toán rộng lớn, 31 ngân hàng nội địa và 03 tổ chức thẻ quốc tế, VTC Pay sẽ hỗ trợ người dùng thanh toán với bất kỳ loại thẻ đang sử dụng.    

Hy vọng các bạn sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ, bổ ích khi khám phá, học toán cùng Online Math và trải nghiệm “Mua Vip” cực tiện qua VTC Pay.
Hướng dẫn các cách mua VIP Online Math tại đây

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn; vtcpay.vn
Từ khóa:

Top