Thực phẩm Xanh - Sạch - An toàn cho Tết

VTC Pay 20/01/2016 14:36
Đặc sản Đà Lạt chính hiệu, giá cả vô cùng hấp dẫn, thanh toán Online nhanh chóng, an toàn chính là món quà Tết mà VTC Pay muốn gửi tới bạn – thành viên trong đại gia đình VTC Pay.

Những ngày Tết đang đến rất gần, tuy nhiên thị trường thực phẩm lại “chìm” trong cảnh lượng tồn dư hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật vượt quá mức độ cho phép, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người sử dụng. Điều này đã khiến những người nội trợ thực sự lo lắng mỗi khi lựa chọn thực phẩm cho gia đình mình. Vì vậy, sản phẩm sạch và an toàn luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ khi mua sắm.

ThaoDaLat.com cung cấp thực phẩm an toàn 100% nguyên liệu Việt Nam

Một địa chỉ mua sắm thực phẩm sạch uy tín, được cung ứng hoàn toàn từ các nông trại tại Đà Lạt - Website http://thaodalat.com/ThaoDaLat.com cung cấp những đặc sản của vùng cao nguyên mát mẻ Đà Lạt như hoa quả tươi, nước cốt, hoa quả sấy,..... Tất cả thực phẩm này được sản xuất theo quy trình tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quy định, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm và sử dụng 100% nguyên liệu Việt Nam, cực kỳ an toàn cho người dùng.

ThaoDaLat.com còn mang những hương vị đặc trưng của Đà Lạt đến với du khách khắp mọi nơi. Những tinh túy của thiên nhiên đất trời cùng với bàn tay tỉ mỉ của những người con của Đà Lạt đã làm nên những đặc sản mà bạn không thể tìm thấy một nơi nào khác. Đây chính là món quà lý tưởng dành tặng những người con Đà Lạt xa quê hương hay những con người chưa một lần tới Đà Lạt mong muốn được cảm nhận hương vị của vùng cao nguyên mát mẻ.

Với nhiều năm kinh nghiệm, những món đặc sản được làm ra là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần, hương vị được chọn lựa kỹ càng cùng với công thức gia truyền; và trên hết, chính là sự tâm huyết của những con người muốn gìn giữ những giá trị xa xưa của Đà Lạt.

ThaoDaLat.com – 1 Đà Lạt thu nhỏ dành cho bạn




ThaoDaLat.com – 1 Đà Lạt thu nhỏ dành cho du khách khám phá

Không chỉ tìm thấy ở Thảo Đà Lạt rất nhiều đặc sản riêng của Đà Lạt mà website http://thaodalat.com/ còn là một Đà Lạt thu nhỏ với tất cả thông tin cô đọng và đầy đủ, giúp bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì mà bạn quan tâm khi đặt chân tới vùng đất lãng mạn này. Thông tin về những danh thắng, di tích lịch sử, khách sạn, ẩm thực, văn hóa, lễ hội địa phương cho đến những câu chuyện tình…. đều được tổng hợp một cách khoa học và súc tích bởi chính những người con hoặc là từ những người yêu Đà Lạt – những con người được sinh ra và lớn lên cũng như đã gắn bó hoặc đơn giản chỉ là mang tình yêu sâu sắc với Đà Lạt cho đến tận bây giờ. Họ hiểu Đà Lạt, và yêu Đà Lạt nhiều như chính cuộc sống của họ vậy.

Mua thực phẩm an toàn và thanh toán nhanh chóng qua VTC Pay

Nếu bạn chưa có cơ hội tới thăm Đà Lạt thì hãy để Thảo Đà Lạt mang hương vị Đà Lạt tới gia đình bạn. Khám phá những thông tin về Đà Lạt và mua ngay những thực phẩm xanh và 100% sạch trên trang ThaoDaLat.Com cùng vô vàn tiện lợi. Chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã có thể đặt mua và thanh toán dễ dàng qua Cổng thanh toán VTC Pay. VTC Pay hỗ trợ bạn thanh toán qua 31 ngân hàng nội địa cực kỳ nhanh chóng.

Còn chờ đợi gì mà không mua ngay những đặc sản mà bạn không thể tìm thấy một nơi nào khác ngoài Đà Lạt cho gia đình và người thân nhân dịp lễ Tết sắp tới nhé!
Xem ngay hướng dẫn TẠI ĐÂY nhé!


Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top