Thông báo kéo dài thời gian sự kiện – Tăng x2 cơ hội trúng Apple Watch 11 triệu đồng

VTC Pay 30/01/2016 09:32
Sự kiện “Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay” đã tìm ra những khách hàng đầu tiên nhận Vcoin miễn phí. Giải thưởng 500K tiền mặt và Apple Watch 11 triệu đồng vẫn đang đợi bạn. Click tham gia ngay!

>> Mở quà may mắn nhận ngay Apple Watch 11 triệu đồng – Mở ngay!


Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay” là sự kiện thứ 2 nằm trong chuỗi sự kiện “Gia Đình VTC Pay - Chào Xuân 2016”, đã mở màn lúc 9h sáng 29/01 và thu hút rất nhiều khách hàng tham gia.

Với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn như Vcoin miễn phí, giải thưởng tiền mặt 500K mỗi ngày và cơ hội trúng lớn đồng hồ thông minh Apple Watch trị giá tới 11 triệu đồng, rủ bạn bè cùng tham gia để rinh về nhiều phần quà giá trị nha.



Cập nhật danh sách khách hàng trúng thưởng

300 Giải May mắn: Nhận ngay 10 Vcoin vào tài khoản VTC ID, dành cho 300 bạn tham gia đầu tiên hoàn thành đầy đủ 4 bước của sự kiện và sẽ được liên tục trong 3 ngày diễn ra sự kiện cho tới khi hết giải. Danh sách khách hàng trúng thưởng giải May mắn hiện đang được cập nhật liên tục trong ngày. Các bạn nhớ F5 bài viết thường xuyên để biết được mình có phải là khách hàng may mắn trúng thưởng không nhé!

Dưới đây là danh sách những khách hàng may mắn đầu tiên:


Giải Lộc Xuân: Nhận ngay 500.000đ vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay vẫn đang đợi chủ nhân may mắn. Tham gia ngay hôm nay để rủng rỉnh tiền chơi Tết nhé!

Giải Phát Tài: 01 đồng hồ Apple Watch trị giá tới 11 triệu đồng sẽ được trao vào cuối sự kiện. Chỉ với 04 bước tham gia sự kiện quá dễ dàng để bạn nhận được chiếc đồng hồ siêu thông minh này đúng không?

Kéo dài thời gian sự kiện – Tăng gấp đôi cơ hội trúng thưởng

Để tăng thêm nhiều cơ hội trúng thưởng cho khách hàng tham gia sự kiện, VTC Pay đã kéo dài thời gian sự kiện thêm 01 ngày. Do vậy, sự kiện sẽ kéo dài tới 18h ngày 01/02/2016 thay vì 18h ngày 31/01 như thông báo trước. Vẫn còn rất nhiều giải Vcoin may mắn với tỷ lệ trúng là 100% cùng giải thưởng 500K tiền mặt và Apple Watch vẫn đang đợi bạn rinh về.

Nhanh tay tham gia sự kiện để nhận về Vcoin miễn phí thỏa sức chơi game, “đút túi” 500K tiêu Tết xả láng, có thêm đồng hồ xịn đón Tết nha!

Xem cách thức tham gia sự kiện TẠI ĐÂY  và đừng quên F5 bài viết để biết được danh sách khách hàng trúng thưởng nha!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 

Từ khóa:

Top