Thẻ Visa SmartCash: Chỉ cần nạp tiền, trúng iphone liền

VTC Pay 20/05/2014 10:07

Từ 8/5/014 - 8/6/2014 khi nạp tiền thẻ Visa trả trước VPBank SmartCash Visa bạn sẽ được tặng ngay 15000đ/giao dịch và sở hữu cơ hội may mắn trúng iphone 5S trị giá 18,000,000Đ.


 

Thể lệ chương trình:

Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng nạp thẻ, mua voucher SmartCash tại cả 2 địa chỉ:

-    Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay: https://vtcpay.vn/tien-ich-439/the-smartcash-588
-    Thanh Toán Cước 365: https://vtcpay.vn/dich-vu-393/visa-smartcash-589/333

Điều kiện trúng thưởng Iphone 5S
: Bạn là khách hàng nạp thẻ VPBank SmartCash Visa có tổng trị giá lớn nhất và lớn hơn 10,000,000Đ.

Ngoài ra trong thời gian diễn ra sự kiện, 100% khách hàng thuộc 8000 giao dịch đầu tiên đều được tặng ngay 15,000đ/giao dịch. Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào phí giao dịch của bạn.

Chi tiết thời gian và nội dung chương trình mời bạn theo dõi trong bảng phía dưới:



Trao thưởng:

Với khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM: giải thưởng sẽ được trao tại văn phòng công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom)
Với những khách hàng khác: giải thưởng sẽ được chuyển phát đảm bảo tới đúng địa chỉ của khách hàng.

Chương trình được thực hiện bởi ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay trực thuộc Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom).

Giới thiệu về VPBank SmartCash Visa

 
Hình ảnh minh họa thẻ Vpbank SmartCash Visa

VPBank SmartCash Visa là một loại thẻ visa trả trước được phát hành bởi Bancore và ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Về hình thức thể hiện Smartcash là thẻ trực tuyến, hình ảnh thẻ và thông tin thẻ được thể hiện trên hệ thống online. Bạn không cần lưu trữ thẻ nhựa (thẻ vật lý) như thông thường. Do đó, bạn cũng  không cần lo mất thẻ, lộ thông tin thẻ…

Với thẻ VPBank SmartCash Visa bạn có thể thoanh toán trực tuyến cả trong nước và quốc tế nhanh chóng, an toàn và tiện lợi mà không cần có tài khoản ngân hàng. Đồng thời, bạn  không phải chịu phí phát hành thẻ. Bạn có thể sử dụng thẻ này để thực hiện tất cả các giao dịch thanh toán trực tuyến tại Việt Nam hay bất cứ nơi nào trên thới giới chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa. Thẻ sẽ không có giá trị đến khi bạn nạp tiền.

VPBank SmartCash Visa  đặc biệt hỗ trợ tối đa những trường hợp thường xuyên thanh toán  trực tuyến trên Abay, Amazon … hoặc những cá nhân hoặc tổ chức sử dụng dịch vụ, giải pháp của đơn vị nước ngoài như google, facebook …
Ngoài ra, khi bạn thanh toán bằng thẻ VPBank SmartCash Visa số tiền sẽ được trừ từ số dư sẵn có trong  thẻ. Khi số dư bằng 0đ bạn có thể nạp thêm tiền để sử dụng. Với đặc điểm này, bạn hoàn toàn chủ động kiểm soát các khoản chi tiêu dễ dàng.

Bạn cũng có thể sử dụng thẻ VPBanks SmartCash Visa như một món quà tặng người thân, bạn bè hay dễ dàng thực hiện chuyển tiền giữa các tài khoản trong cùng hệ thống.

Nếu chưa có một thẻ Visa trả trước đầy tiện dụng VPBank SmartCash Visa, bạn hãy đăng ký Tại Đây

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530
Email: hotro.pay@vtc.vn
Từ khóa:

Top