Thẻ Vcoin được bán tại hệ thống 12 showroom của VTC Digital

VTC Pay 11/03/2014 09:49
Hệ thống showroom của VTC Digital trên toàn quốc chính thức cung cấp bán lẻ mặt hàng thẻ cào Vcoin kể từ ngày 10/03/2014.

Thông qua việc hợp tác chiến lược giữa VTC Intecom và VTC Digital, hệ thống showroom của truyền hình số sẽ bán lẻ các mặt hàng thẻ cào Vcoin và thẻ game online mà Intecom đang phân phối với mức giá tốt nhằm phục vụ đông đảo nhu cầu của tất cả các khách hàng. Từ bây giờ, việc mua thẻ Vcoin sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều đối với các khách hàng tại các thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, HCM,…


 
Hình ảnh showroom của VTC Digital

Sở hữu 1 hệ thống showroom hiện đại và đẹp mắt tại các tuyến đường lớn, VTC Digital luôn mang đến những dịch vụ truyền hình tốt nhất cho hàng triệu gia đình trên khắp cả nước. Chắc chắn khách hàng tại các tỉnh thành sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn gì để tìm thấy các địa điểm trên. Đến với các showroom, các khách hàng sẽ không chỉ có cơ hội được mua thẻ Vcoin với giá tốt mà chắc chắn sẽ nhận được sự chăm sóc và tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên bán hàng của VTC Digital.

Hiện đã các showroom tại miền Bắc đã có thẻ cào Vcoin sẵn sàng để phục vụ khách hàng. Các showroom tại miền Trung và miền Nam sẽ cập nhật hàng ngay trong thời gian ngắn sắp tới. 

Danh sách các showroom đã có thẻ cào Vcoin:

TP Hà Nội

 - Show Room 404 Trần Khát Chân - Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

 - Show Room 69 Nguyễn Văn Cừ - Quận Long Biên – Hà Nội

 - Show Room 311 Nguyễn Trãi – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

 - Show Room 113 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy – Hà Nội

 - Show Room 282 Quang Trung – Quận Hà Đông – Hà Nội

 - Show Room 64 Kiều Mai – Cầu Diễn – Huyện Từ Liêm -  Hà Nội

 - Show Room số 17 tổ 4 thị trấn Đông Anh -  Hà Nội

TP Hải Phòng

 - Show Room 22G Lương Khánh Thiện – TP Hải Phòng

Chi tiết địa điểm của hệ thống showroom trên cả nước xin mời xem tại đây.
 


Để biết được thông tin về giá của các mặt hàng thẻ cào Vcoin và thẻ cào game online do VTC cung cấp, xin mời theo dõi website https://365.vtcpay.vn - website phân phối chính thức thẻ cào Vcoin, thẻ game online giá rẻ và nhiều dịch vụ thanh toán tiện lợi khác.

Top