Thẻ Mobay chính thức được bán trên website 365.vtc.vn

VTC Pay 02/10/2014 16:51

Thanh Toán Cước 365 không ngừng gia tăng dịch vụ nhằm mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn khi thanh toán tới quý khách hàng. Để phục vụ khách hàng tốt hơn, Thanh Toán Cước 365 bổ sung dịch vụ bán mã thẻ Mobay với chiết khấu tốt nhất tới 17 triệu khách hàng thân thuộc của VTC.

Đối với các game thủ của các tựa game như Vệ thần, 12 Guns, Tào Tháo truyện…thì mua thẻ Mobay là nhu cầu không thể thiếu và hẳn sẽ rất vui vì dịch vụ nạp thẻ Mobay chiết khấu tới 8% đã có mặt tại Thanh Toán Cước 365 và hệ thống tài khoản VTC.

  

Mã thẻ Mobay là một loại mã thẻ thanh toán trả trước do Công ty Cổ phần Giải trí Minh Châu -MC Corp - phát hành nhằm phục vụ việc chi trả toàn bộ các dịch vụ của MC Corp bao gồm các game đã phát hành đang hot như:

Game thủ có thể mua Mobay Card qua 365.vtcpay.vn hoặc id.vtc.vn , trên VTC ID mua bằng Vcoin, với mức giá bằng 110% mệnh giá thẻ. Các mệnh giá của Mobay Card phong phú, linh động, phù hợp từ: 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, 1 triệu, 2 triệu.
 
 
 
Liên Minh Huyền Bí - Một tựa game đang cực HOT của MCcorp.

Các bước thực hiện mua mã thẻ Mobay

Bước 1: Truy cập website Thanh toán cước 365 

Bước 2: Vào dịch vụ Game online 

 

Bước 3: Chọn chức năng mua Mã thẻ Mobay 

Bước 4: Lựa chọn giá trị mã thẻ, điền đầy đủ thông tin và thanh click Thanh toán

Giá ưu đãi chỉ áp dụng khi bạn thanh toán qua Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay

Bước 5: Sau khi kết thúc bạn sẽ nhận được thông báo giao dịch thành công.

 


Nạp tiền Mobay Card chỉ sau vài click chuột, tiền sẽ có ngay trong tài khoản của bạn. Đặc biệt, dù tại nhà lúc đêm khuya bạn vẫn có thể nạp cho mình và bạn bè. Tại sao lại không thử nhỉ?

.........................................
Hỗ trợ khách hàng 24/7:
Điện thoại:  1900 1530      
Email: Hotro.365@vtc.vn

Từ khóa:

Top