Thẻ Credit và Thẻ Debit – Bạn có hay nhầm lẫn?

VTC Pay 30/08/2016 16:50


Thanh toán bằng thẻ quốc tế đang là xu hướng của một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về các loại thẻ thanh toán quốc tế và nhiều người cũng hay bị lầm tưởng rằng 2 loại thẻ Credit Card và Debit Card là 1. Hãy cùng VTC Pay  tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 loại thẻ này theo infographic dưới đây nhé!

Credit/Debit card đều có đặc điểm chung đó là: có thể rút tiền tại các máy ATM, thanh toán cho việc mua hàng hóa tại các cửa hàng hay trên các trang web thương mại điện tử mà không cần phải dùng đến tiền mặt. Với các loại thẻ Credit và Debit Quốc tế như Visa Debit hay Mastercard Credit, thì bạn có thể thanh toán trực tuyến quốc tế hoặc tiêu dùng ở nước ngoài. Cũng có thể nói Credit/Debit card là một chiếc Ví điện tử giúp bạn thực hiện mọi giao dịch tại những nơi chấp nhận thẻ như: các cửa hàng, các siêu thị, các khách sạn, các site bán hàng trực tuyến,..

Tuy nhiên, hai loại thẻ này lại có những điểm khác nhau:

 

Liên quan đến Thanh toán trực tuyến quốc tế...

Ngày nay, ngoài thẻ Credit Card và Thẻ Debit Card, để thanh toán trực tuyến quốc tế các quý khách hàng có thể sử dụng Thẻ Mastercard ảo. Việc đơn giản hóa quá trình đăng kí và gia tăng các tiện ích khi sử dụng thẻ quốc tế là một lợi thế của thẻ Mastercard ảo. Bắt kịp xu hướng đó, trong thời gian sắp tới, VTC Pay cho ra mắt Thẻ VTC Pay Mastercard – Thẻ Mastercard ảo đầu tiên tại Việt Nam.

VTC Pay MasterCard là thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng thẻ trên hệ thống VTC Pay qua số điện thoại. Sau khi nạp tiền vào thẻ, khách hàng có thể dùng thông tin thẻ được thể hiện thông qua hình ảnh trên website hoặc app VTC Pay để thanh toán hàng hóa dịch vụ trên tất cả website, trang thương mại điện tử,...chấp nhận thanh toán qua MasterCard.

Để sớm nhận được những thông tin cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân sự kiện ra mắt thẻ VTC Pay Mastercard, quý khách hàng vui lòng để lại thông tin bên dưới.



_________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

 
Từ khóa:

Top