Thanh toán với thẻ TPBank - VTC Mastercard nhận ngay thẻ điện thoại 100k

VTC Pay 21/03/2017 18:32
 
Chỉ còn chưa đến 10 ngày cho chương trình khuyến mãi dành riêng cho chủ TPBank - VTC Mastercardkhi mua hàng trên Shopee. Số lượng thẻ điện thoại 100k dành cho khách hàng là có hạn, nhanh tay mua sắm nhận khuyến mãi nhé!

Thẻ TPBank - VTC Mastercard là thẻ thanh toán quốc tế được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi đăng kí nhanh chóng chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, thanh toán mọi nơi, đơn giản, dễ dàng. Đặc biệt, nhằm mang đến cho các chủ thẻ TPBank - VTC Mastercard những trải nghiệm thanh toán với nhiều lợi ích nhất, VTC Pay kết hợp cùng Shopee – kênh mua và bán hàng trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay – mang đến chương trình khuyến mãi tặng thẻ điện thoại 100k cho các đơn hàng từ 150k khi thanh toán bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard.
 

Nội dung chi tiết chương trình:

Thời gian diễn ra: 24/02/2017 - 31/03/2017

Nội dung chương trình:
- Khách hàng thực hiện mở thẻ TPBank - VTC Mastercard (tại http://vtcpay.vn/dkVM_Shopee) và sử dụng thẻ đó để thanh toán các đơn hàng mua trên hệ thống Shopee sẽ được tặng ngay thẻ điện thoại 100.000Đ qua tin nhắn SMS. Trường hợp các  khách hàng đã có thẻ TPBank - VTC Mastercard cũng có thể mua hàng và nhận khuyến mãi từ chương trình.
- 200 thẻ điện thoại trị giá 100.000đ dành cho 200 khách hàng thực hiện giao dịch sớm nhất.

Điều kiện áp dụng: Khách hàng nhận giải cần thỏa mãn điều kiện
- Thực hiện mua hàng trên ứng dụng Shopee hoặc website Shopee.vn với đơn hàng có giá trị từ 150.000 VNĐ trở lên (Đây giá trị của một đơn hàng sau khi đã áp dụng các chương trình khuyến mãi khác của Shopee. Giá trị này không áp dụng cho việc gộp nhiều đơn hàng khác nhau)
- Khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard
- Đơn hàng tham gia nhận thưởng là đơn hàng không hoàn hủy
- Không áp dụng cho các đơn hàng mua thẻ điện thoại.
- Thời gian trao thưởng: 2 ngày làm việc kể từ thời điểm đơn hàng được ghi nhận trên hệ thống, không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết.

Quy định về việc trả thưởng:
- Tin nhắn mã thẻ cào sẽ được gửi về số điện thoại đăng ký tài khoản trên ứng dụng Shopee
- Mỗi tài khoản Shopee và mỗi số điện thoại đăng ký tài khoản Shopee chỉ được trao thưởng một lần duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình 24/02 - 31/03/2017
- Mỗi thẻ TPBank - VTC Mastercard chỉ được trao thưởng một lần duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình 24/02 - 31/03/2017
- Mọi hành động giả mạo tài khoản nhằm trục lợi từ sự kiện sẽ không được trao giải.

Ở giai đoạn 3 của chương trình lần này, VTC Pay và Shopee khuyến khích quý khách hàng mua sắm các sản phẩm đồ công nghệ, thể thao, gia dụng. Các mặt hàng chính hãng, chất lượng tốt với giá cả phải chăng sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
>>> Mua hàng ngay tại http://bit.ly/eltkbmashopee <<<
 
 
Có thể bạn chưa biết về thẻ TPBank - VTC Mastercard
TP Bank – VTC Pay MasterCard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, TPBank - VTC Mastercard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.

Với thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên các website thương mại điện tử trong, ngoài nước chấp nhận thanh toán Mastercard, thanh toán quảng cáo facebook, google,...mua trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play, Itunes,.. Ngoài ra, các khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard.
 

Những điểm vượt trội của thẻ TPBank - VTC Mastercard:
-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường, được miễn phí mở thẻ đầu tiên, chỉ mất duy nhất 1 loại phí duy trì thẻ hàng tháng 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    TPBank - VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.
 


Với những ưu điểm không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài thẻ TPBank - VTC Mastercard thì còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình 1 chiếc thẻ ưu việt này nhé!

 


 
 
---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 

 
Từ khóa:

Top