THANH TOÁN TIỆN LỢI HƠN VỚI E-QR CODE VTC PAY

VTC Pay 01/06/2016 15:35
Thanh toán taxi, café… không cần tiền mặt, nhận nhiều ưu đãi với thẻ QR Code VTC Pay. Đã tiện nay càng tiện lợi hơn với phiên bản Thẻ QR Code điện tử được tích hợp ngay trên app VTC Pay 2.0.5.



Bạn không cần phải mang theo tiền mặt, không cần tới thẻ ATM và hãy quên đi chiếc thẻ QR Code “cứng” của bạn. Giờ đây tiện lợi hơn, tất cả đã được thay thế bởi e-QR Code hay thẻ QR Code điện tử VTC Pay. Mã QR Code đã được tích hợp ngay trên app VTC Pay phiên bản mới nhất 2.0.5.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập chức năng tạo thẻ điện tử QR Code trên app và click “Tạo thẻ” là đã có một thẻ QR Code điện tử dùng để thanh toán.



Chỉ 3 bước là bạn đã có 1 thẻ QR code điện tử VTC Pay

Chỉ cần 1 chiếc smartphone đã tải sẵn app VTC Pay và kết nối internet, bạn đã có thể sử dụng thẻ QR Code điện tử VTC Pay để thanh toán taxi Long Biên, taxi Venus,… và có thể thanh toán café hưởng nhiều ưu đãi giảm giá 10%/hóa đơn cùng nhiều combo quà tặng hấp dẫn khi thanh toán qua QR Code VTC Pay. 

Khách hàng tại Hà Nội có thể tới những điểm chấp nhận thanh toán QR Code VTC Pay để trải nghiệm dịch vụ:
 
Kim Coffee (96 Lạc Trung) giảm ngay 10% cho order trên 200.000đ và đặc biệt hóa đơn trên 300.000đ được tặng thêm set: 2 đĩa hướng dương hoặc 1 trà sữa trân châu rau câu socola
  Chuẩn Quán (98 Lạc Trung) để được giảm ngay 10%/hóa đơn
 
 Milano Coffee & Spa (57 Lạc Trung)
 
 Caphe HC (25B Lạc Trung)
 
 Caphe Phố (25C Lạc Trung)
Soybean (232 Lạc Trung) 

Trong số đó Mialano CoffeeSoybean là 2 địa điểm mới nhất mà VTC Pay đã kết nối và triển khai dịch vụ.

     
Milano Coffee & Spa (57 Lạc Trung) không chỉ phục vụ cafe mà còn là nơi thích hợp để hội họp bạn bè. Không gian quán rộng rãi 3 tầng, menu đa dạng từ cafe, sinh tố tới cơm trưa văn phòng, những set lẩu chất lượng.
 Soybean (232 Lạc Trung) chuyên  tào phớ, sữa đậu nành,… nguyên liệu 100% Singapore với tiêu chí NGON SẠCH BỔ RẺ. Miễn phí giao hàng với hóa đơn bất kỳ tại phố Lạc Trung.

Thời gian tới VTC Pay tiếp tục mở rộng các điểm chấp nhận thanh toán qua QR Code trên khắp thành phố Hà Nội cũng như tại các tỉnh thành toàn quốc. Để sử dụng e-QR Code VTC Pay bạn tải ngay phiên bản mới nhất của app VTC Pay 2.0.5 nhé!

        

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay



Từ khóa:

Top