Thanh toán cước truyền hình Online dễ dàng cùng VTC365

VTC Pay 19/03/2015 08:34

Với dịch vụ Thanh toán cước truyền hình tại VTC 365 bạn sẽ được trải nghiệm tiện ích thanh toán Online nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, dễ dàng thao tác.

Bạn yêu những bộ phim hay, những chương trình lý thú hay những show truyền hình thực tế hấp dẫn. Vì vậy thật là “mất hứng” khi phải gián đoạn chỉ vì lý do bạn quên thanh toán cước phí.

Hãy để VTC 365 giúp bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn dịch vụ Thanh toán cước truyền hình Online không những  tiện lợi, nhanh chóng mà còn dễ dàng thanh toán dù bạn đang ở bất kì nơi đâu.

Thanh toán Online bất kỳ nơi đâu
Giờ đây, bạn sẽ không phải thụ động chờ nhân viên thu cước phí.Thay vào đó, bạn được quyền chủ động thanh toán cước truyền hình Online dễ dàng thông qua đa dạng các phương thức thanh toán: ATM ngân hàng nội địa, thẻ quốc tế, Ví điện tử VTC Pay.


 
Chỉ cần một thiết bị điện tử thông minh như Laptop, Tablet, Smartphone có kết nối Internet, bạn hoàn toàn có thể chi trả cước truyền hình cho mình hay người thân, bất kể bạn đang trong nước hay tại nước ngoài.

Hỗ trợ thanh toán 4 nhà cung cấp dịch vụ
Chỉ riêng tại VTC365, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn thanh toán cước truyền hình của 1 trong 4 nhà cung cấp : truyền hình An Viên, truyền hình SCTV, MyTV và truyền hình VTC. Đây cũng là 4 đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả phí chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Vì vậy, bạn sẽ lựa chọn thanh toán được ngay cho nhà cung cấp dịch vụ phù hợp với kênh truyền hình mà gia đình đang sử dụng.


 
Thanh toán nhanh chỉ sau vài click

Không cần nhập quá nhiều biểu mẫu thông tin, việc bạn cần làm chỉ là nhập mã khách hàng, lựa chọn gói dịch vụ và thanh toán. Thời gian bạn thực hiện các bước trên, ước chừng chỉ mất 1 phút.


 
Hướng dẫn Thanh toán cước truyền hình trên VTC365

Bước 1 : Lấy mã khách hàng ( tùy vào từng loại hóa đơn, mã khách hàng có thể ở phía trên/dưới tên của khách hàng).

 

Bước 2 : Đăng nhập vào website https://365.vtcpay.vn
               ( Nếu chưa có ví điện tử, bạn đăng kí tài khoản tại đây )
Bước 3 : Trong mục Dịch vụ chọn Cước truyền hình


 
Bước 4: Bạn chọn dịch vụ “Truyền hình cáp” sau đó nhập mã khách hàng phía dưới rồi nhấp nút “ Tiếp tục “.



Bước 5: Chọn nhà cung cấp dịch vụ tương ứng với gia đình bạn đang sử dụng rồi nhấn nút “Tiếp tục


 
Bước 6 : Sau khi màn hình hiện lên thông tin tiền cước của tháng vừa rồi sử dụng, bạn kiểm tra lại thông tin sau đó ấn nút “Thanh toán”, hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong ví điện tử của bạn, tương ứng với số tiền bạn cần thanh toán tháng đó.

Đặc biệt: Không lo quên với tính năng tự động thanh toán


Ngoài việc chủ động trong việc thanh toán ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến điểm đóng hay chờ nhân viên đến thu cước, VTC365 còn cung cấp thêm dịch vụ tự động thanh toán và nhắc nợ. Dịch vụ này dành cho những khách hàng quá bận rộn với công việc, học tập, không nhớ lịch thanh toán. Chỉ cần thông qua bước đăng kí và điền đầy đủ thông tin vào các ô,chọn số kì cần thanh toán, hàng tháng hệ thống sẽ tự động gửi thư điện tử hay tin nhắn cho bạn để thông báo cước tháng đó. Số tiền được trích từ số dư tài khoản Ví điện tử VTC Pay hoặc Ví đựng thẻ của bạn.


 
Hãy cùng nhau trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Từ khóa:

Top