Thanh Toán Cước 365 tham gia triển lãm công nghệ Quốc tế tại Malaysia

VTC Pay 18/09/2014 16:12

KL Converge – Triển lãm quốc tế lớn về công nghệ và truyền thông 2014 đang được tổ chức tại Malaysia từ ngày 17/9 đến hết ngày 19/9. Đây là một trong những chương trình mang tầm vóc quốc tế với sự tham gia của hơn 20 nước trong và ngoài khu vực, dự kiến thu hút được hơn 20,000 khách tham dự.
Tại triển lãm này, công ty VTC Intecom vinh dự là đại diện cho VTC cùng 6 đơn vị lớn khác là VNPT, Mobifone, FPT, Hanel, VOV và VietnamPlus tham gia triển lãm tại khu vực triển lãm của Việt Nam. Các sản phẩm mà gian hàng của VTC mang tới triển lãm đều là những sản phẩm công nghệ và truyền thông nổi bật , hiện đang được đông đảo người Việt yêu thích và sử dụng. Đó chính là:
-    Thanh Toán Cước 365 (https://365.vtcpay.vn)
-    Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay (https://vtcpay.vn)
-    Kênh truyền hình đối ngoại NETVIET
Trong thời gian diễn ra triển lãm, khu triển lãm của Việt Nam và đặc biệt là gian hàng của VTC thật sự nổi bật bởi những hình ảnh vô cùng đẹp mắt và hiện đại, cho thấy thế mạnh về công nghệ thanh toán điện tử hiện đang dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.
Một số hình ảnh về gian hàng:


Dịch vụ Thanh Toán Cước 365 được giới thiệu nổi bật tại triển lãm



Cách bài trí đơn giản, hiện đại và ấn tượng

Các khách mời tới với gian hàng của VTC đều bày tỏ rằng rất ấn tượng với sản phẩm thanh toán mà Intecom đang cung cấp, cụ thể là dịch vụ Thanh Toán Cước 365 bởi các tiện ích mà nó mang lại cho cuộc sống. Nhiều vị khách nước ngoài thật sự hứng thú và mong muốn mô hình website thanh toán đa dịch vụ của 365.vtcpay.vn có thể được áp dụng rộng rãi hơn tại nước ngoài. Năm ngoái, dịch vụ Thanh Toán Cước 365 cũng đã vinh dự đạt giải thưởng eAsia Award dành cho hạng mục Thuận lợi hóa Thương mại của Hiệp hội TMĐT Châu Á Thái Bình Dương (gọi tắt là AFACT).
Chiều qua 17/09, Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã ghé thăm gian hàng của VTC. Bộ trưởng rất quan tâm tới các sản phẩm, dịch vụ mà VTC Intecom cung cấp đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng vào tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.



Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trả lời phỏng vấn của báo chí



Bộ trưởng rất quan tâm với các sản phẩm của VTC Intecom



Anh Nguyễn Thanh Hưng – PGĐ VTC Intecom – trò chuyện cùng Bộ trưởng


Trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh triển lãm về công nghệ và truyền thông, các khách mời còn có thể tham gia vào các buổi tọa đàm về những vấn đề đang được quan tâm trên toàn cầu, những hội thảo chuyên ngành với nhiều thông tin sâu sắc và bổ ích, đồng thời sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoài trời đầy thú vị.
Triển lãm KL Converge dự kiến sẽ kết thúc vào ngày mai 19/09/2014.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530
Email: hotro.pay@vtc.vn



Từ khóa:

Top