Thanh toán an toàn nhiều lớp qua Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay 18/11/2015 10:38
Bạn có biết Ví điện tử VTC Pay được bảo mật rất an toàn qua nhiều lớp ngay từ khâu đăng ký, đăng nhập đến khâu thanh toán? Các giao dịch thanh toán qua VTC Pay đều được đảm bảo an toàn như chuẩn hệ thống Ebanking của ngân hàng.

Khác với những tài khoản thông thường, tài khoản Ví điện tử VTC Pay có độ bảo mật rất cao và an toàn như tài khoản Ebanking của bất kì ngân hàng nào, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch trực tuyến. Không những bảo mật tuyệt đối về thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch,… mà Ví điện tử VTC Pay còn bảo mật an toàn  qua nhiều lớp ngay từ khi truy cập website, khâu đăng kí – đăng nhập đến thực hiện thanh toán.

Bảo mật ngay từ truy cập vào website

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đảm bảo an toàn cho khách hàng ngay từ khi truy cập vào website https://vtcpay.vn nhờ giao thức HTTPS chống lừa đảo dạng phishing. VTC Pay sử dụng giao thức HTTPS (viết tắt của HTTP Secure – HTTP An toàn) khi bạn truy cập vào website trên thanh địa chỉ của trình duyệt sẽ xuất hiện biểu tượng hình khóa. Điều này nhằm đảm bảo cho khách hàng được kết nối an toàn. Khi bạn cần cung cấp các thông tin như số thẻ tín dụng hoặc địa chỉ email, website của VTC Pay sẽ chuyển sang sử dụng các kênh HTTPS được mã hóa. Nhờ đó, các nhà mạng hoặc hacker gần như không thể dò tìm thông tin của bạn.



Bảo mật ở phần đăng kí – đăng nhập

Khi đăng kí bất kì một tài khoản nào, thông thường chỉ yêu cầu mật khẩu có từ 6 kí tự trở lên, nhưng khi đăng kí tài khoản Ví điện tử VTC Pay, mật khẩu yêu cầu từ 6 -18 kí tự,nhưng trong đó phải đảm bảo có chữ in HOA, chữ in thường và số ( ví du : A, a , 0…). Do đó trong trường hợp khi bạn bị đánh cắp tài khoản, người khác cũng khó đoán được mật khẩu của bạn.


VTC Pay còn giúp bạn bảo mật ngay khi đăng nhập. Khi đăng nhập vào Ví điện tử VTC Pay, nếu nhập sai mật khẩu ba lần, các bạn sẽ phải nhập mã cáp tra, để tăng độ an toàn, bảo mật cho tài khoản.




Đa dạng các hình thức bảo mật thanh toán

VTC Pay
cung cấp đa dạng các hình thức bảo mật cho khách hàng lựa chọn. Ngay từ khi đăng ký tài khoản bạn được yêu cầu lựa chọn một trong các hình thức bảo mật ODP qua SMS hoặc OTP app hoặc OTP Ma trận vật lý. Hình thức bảo mật này sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến khi sử dụng Ví điện tử VTC Pay.

 

ODP qua SMS : Là mật khẩu sử dụng trong ngày giúp khách hàng bảo mật Ví điện tử VTC Pay sau mỗi giao dịch. ODP có thể sử dụng nhiều lần cho nhiều giao dịch khác nhau trong thời gian hiệu lực là 24h kể từ khi nhận được tin nhắn

>> Để xem hướng dẫn sử dụng dịch vụ bảo mật ODP qua SMS, các bạn xem chi tiết tại đây
 
OTP App : là một dãy gồm 6 chữ số do phần mềm tự sinh ra, có hiệu lực trong vòng 30 và sử dụng hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không mất bất cứ chi phí nào.
Sử dụng hình thức bảo mật OTP qua app VTC Pay OTP trên điện thoại di động giúp khách hàng bảo mật tài khoản khi thực hiện giao dịch. Bạn có thể lấy không giới hạn số lượng mã OTP mà không bị tính phí tin nhắn như dịch vụ bảo mật ODP. Hiện tại app VTC Pay OTP đã có mặt trên cả 3 hệ điều hành iOs, Android và Windows Phone. Bạn có thể tại ứng dụng dễ dàng ngay tại đây.

               

>> Để xem hướng dẫn sử dụng dịch vụ bảo mật OTP App, mời các bạn xem chi tiết tại đây

OTP ma trận: là mật khẩu trong bảng gồm 8 dòng và 8 cột, trong đó bao gồm mỗi dòng và cột chứa các chữ cái/số tương ứng, các bạn chỉ việc nhập các số thứ tự và cột tương ứng. OTP ma trận chỉ có hiệu lực cho một lần giao dịch.



>> Xem hướng dẫn sử dụng dịch vụ bảo mật OTP ma trận vật lý chi tiết tại đây

Đặc biệt, không chỉ các giao dịch thanh toán nội địa mà các giao dịch trực tuyến qua thẻ Quốc tế cũng được bảo mật cao nhờ được bảo vệ qua nhiều lớp bảo mật. VTC Pay triển khai đầy đủ 3 lớp bảo vệ 3D secure, Tokenization và OTP. Với 3 lớp bảo vệ chắc chắn này bạn không cần lo lắng về vấn đề lộ hay mất thông tin tài khoản. Các giao dịch khi xuất hiện dấu hiệu giả mạo sẽ không được chấp nhận thanh toán.

VTC Pay khẳng định luôn luôn đầu tư chiều sâu cho công nghệ cũng như tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất. Bằng chứng chính là việc đáp ứng được tiêu chuẩn ISO-271001 về an toàn bảo mật thông tin và nhận được chứng chỉ Quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) về bảo mật và đảm bảo an toàn cho các giao dịch thẻ. Với các dịch vụ bảo mật mà VTC Pay cung cấp chính là lời cam kết mạnh mẽ nhất về việc đảm bảo cung cấp dịch vụ thanh toán với chuẩn mực an toàn nhất cho tất cả khách hàng.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 



Từ khóa:

Top